Sao Việt 2013-03-17 08:55:00

Nguyễn Hồng Nhung tươi tắn bên chồng con



Bữa tiệc mừng sinh nhật 1 tuổi của cậu nhóc Skyler trở thành sự kiện ấn tượng đối với gia đình cựu thành viên ban nhạc Mùa Xuân.

[justify]Cậu nhóc Nguyễn Công Minh - kết tinh tình yêu của nữ ca sĩ Nguyễn Hồng Nhung và Quý Nguyễn - chào đời hôm 14/3 năm ngoái. Thế nên tối 14/3 vừa rồi (theo giờ Mỹ), nữ ca sĩ trưởng thành từ cuộc thi Sao Mai điểm hẹn những mùa đầu tiên đã cùng em trai Trizzie Phương Trinh tổ chức một bữa tiệc khá hoành tráng chúc mừng con trai.[/justify]
[justify]





Hình ảnh hạnh phúc của gia đình Nguyễn Hồng Nhung
 trong ngày sinh nhật của bé Skyler.


Rất nhiều bạn bè, hàng xóm thân thiết với gia đình Nguyễn Hồng Nhung ở Mỹ đã tới góp mặt trong bữa tiệc chúc mừng cậu nhóc Skyler. Tuy nhiên, trong những hình ảnh được chia sẻ trên trang cá nhân của nữ ca sĩ, người hâm mộ lại không thấy bóng dáng gia đình Trizzie và Bằng Kiều.

Năm 2010, Nguyễn Hồng Nhung kết hôn cùng ông xã Quý Nguyễn sau hơn 2 năm tìm hiểu và góp gạo thổi cơm chung. Cô luôn dành cho người bạn đời của mình những lời có cánh: "Thực ra,thời gian của tôi và anh ấy dành cho nhau không nhiều. Anh ấy đi làm 8 tiếng/ngày và chỉ được nghỉ vào cuối tuần. Còn tôi lại đi diễn những ngày cuối tuần, lễ Tết… nên hai đứa rất muốn dành nhiều thời gian ở bên cạnh, chăm sóc nhau".

"Anh ấy trở thành nơi bình yên mỗi khi tôi trở về nhà, cuộc sống của một người của công chúng như tôi có quá nhiều áp lực, thế nên, tìm được một nơi an bình là điều may mắn", nữ ca sĩ nhấn mạnh.

Nữ ca sĩ từng chia sẻ về cuộc sống tốt lành đang có, với người chồng yêu thương và em bé kháu khỉnh. Cô cũng dự định sinh thêm con để gia đình càng vui vẻ, hạnh phúc: "Trước kia, chỉ có 2 vợ chồng nên chúng tôi muốn đi đâu chơi hay làm gì thì cũng được, còn bây giờ, chúng tôi có một đứa con nên mọi việc đều tập trung vào "nhân vật chính" này hết. Tôi và chồng thấy càng ngày càng thương và muốn dành hết thời gian ít ỏi cho gia đình nhỏ của mình, và chắc… sẽ phải sinh thêm vài nhóc tỳ nữa cho vui cửa, vui nhà!".





Hình ảnh ngộ nghĩnh của Skyler Công Minh

[/justify]
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)