Video clip 2011-01-29 16:53:42

Nhà báo bị đốt cháy trong đêm đã qua đời


3curse3 3curse3Nhà báo Lê Hoàng Hùng 51 tuổi, đã có 30 năm cầm bút. Anh cũng có rất nhiều tác phẩm thuộc thể loại điều tra xã hội được các đồng nghiệp, bạn đọc đánh giá cao.

Buổi tối ngày 18/1, nhà báo Hoàng Hùng làm việc tại căn phòng ở lầu một và thường ngủ luôn tại đây trong khi vợ và hai con gái ngủ ở lầu hai tại khu dân cư Đại Dương, phường 6 – TP Tân An, tỉnh Long An.

Căn phòng nhà báo Hoàng Hùng bị kẻ gian đốt cháy

Đến rạng sáng 19/1, nhà báo Hoàng Hùng đang ngủ trong phòng đã bị kẻ lạ mặt lẻn vào đổ cồn, đốt cháy.

Dù chịu tỉ lệ bỏng 50% - 60%, nhưng theo các bác sĩ tại bệnh viện Chợ Rẫy, nhờ được cấp cứu tại chỗ đúng cách nên khả năng có thể điều trị thành công. Tuy nhiên, mặc dù các bác sĩ đã tận tình cứu chữa nhưng nhà báo Hoàng Hùng đã qua đời vào khoảng 13h 45 phút ngày 29/1 tại Bệnh viện Chợ Rẫy.

Dù được tận tình cứu chữa nhưng nhà báo Hoàng Hùng đã qua đời. Ảnh: Bee

Cơ quan Công an của tỉnh Long An sẽ đến bệnh viện Chợ Rẫy làm thủ tục tiếp nhận xác của nhà báo Hoàng Hùng đưa về Long An.

Hiện, Cơ quan CSĐT – Công an tỉnh Long An cũng đã quyết định khởi tố vụ án, truy tìm sát thủ đã ra tay sát hại anh Hùng.

Lãnh đạo Công an tỉnh Long An khẳng định hiện đã khoanh vùng được thủ phạm của vụ án, và sẽ đưa thủ phạm ra ánh sáng trong thời gian sớm nhất.

3curse3
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)