Sao thế giới 2012-01-23 03:05:27

Nhà Becks "méo mặt" với sở thích đắt tiền của con gái cưng


Đó là thừa nhận của David Beckham khi nói tới sở thích diện “hàng hiệu” của bé cưng Harper.

[justify]David Beckham gần đây đã ký một hợp đồng kéo dài 2 năm với câu lạc bộ Los Angeles Galaxy. Ngôi sao bóng đá này bày tỏ đó là một biện pháp "chữa cháy" cho việc bà xã mê thiết kế thời trang Victoria thích diện cho cô con gái cưng 6 tháng tuổi của họ toàn những bộ quần áo đắt tiền từ các nhãn hiệu nổi tiếng.
[/justify]




[justify]Chia sẻ trong một cuộc trò chuyện với Google +, ông bố của 3 cậu con trai - Brooklyn, 12 tuổi, Romeo, 9 tuổi và Cruz, 6 tuổi cho biết: "Thực sự là tôi đã có 3 cậu con trai tuyệt vời và với các chàng trai, tôi có thể để chúng ở xung quanh. Trong khi đó, Harper là bé gái đầu tiên của vợ chồng tôi, vì vậy tôi cẩn thận hơn với việc chăm sóc bé. Cho tới giờ, tôi vẫn đang thay tã và tôi không thể tin rằng tôi đã có một cô con gái. Tất cả mọi thứ về con bé như sự nữ tính, cách ăn, cách di chuyển, vẻ bề ngoài… Tôi thích có một cô con gái, song tôi cũng rất vui vì bé có 3 anh trai lớn tuổi hơn và một người cha chăm sóc”.
[/justify]







[justify]Tuy nhiên, sau khi chia sẻ niềm hạnh phúc trước sự xuất hiện của Harper, ông bố nổi tiếng cuối cùng cũng khéo léo thừa nhận một khó khăn khá “hiện thực”: "Tủ quần áo của con bé là điều không thể tin được. Tôi vui vì mình đã có một hợp đồng 2 năm”.
[/justify]










[justify]Harper, 6 tháng tuổi, là con thứ 4 của cặp đôi đình đám thế giới Bechkham – Victoria. Kể từ khi ra đời đến nay, cô bé liên tiếp được giới truyền thông đưa vào top những sao nhí quyền lực nhất, mà một trong những lí do là vì Harper luôn xuất hiện bên cha mẹ với toàn… đồ hiệu[/justify]
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)