Sao teen 2014-02-27 07:37:59

Nhã Phương diện đồ đôi tình tứ với trai đẹp@@@ nhìn cô bé này xinh quá


Nữ diễn viên 'Quả tim máu' diện đồ tông xuyệt tông màu sắc với Giải bạc Siêu mẫu Việt Nam Đinh Minh Quân.
Sau thành công của bộ phim Quả tim máu, Nhã Phương là cái tên nhận được nhiều chú ý. Nữ diễn viên vừa khoe bộ ảnh đôi tình cảm cùng Giải bạc Siêu mẫu Việt Nam Đinh Minh Quân.
Cặp đôi trai đẹp,  gái xinh diện đồ đồng điệu về màu sắc, họa tiết.
Tham gia đóng nhiều phim truyền hình, MV ca nhạc và quảng cáo nhưng phải đến phim ngắn Xin lỗi, anh chỉ là…, Nhã Phương mới được đông đảo khán giả đón nhận. Cô từng là Miss Tài năng của Miss Ngôi Sao 2010 và để lại ít nhiều dấu ấn trong các phim Những thiên thần áo trắng, Gia đình số đỏ, 30 ngày làm cha
Dịp Tết vừa qua, nữ diễn viên sinh năm 1990 rất hạnh phúc khi tác phẩm điện ảnh đầu tay do cô đảm nhận vai nữ chính đạt doanh thu kỷ lục phòng vé. Diễn xuất của cô trong vai Linh cũng được đánh giá cao.
Thời gian tới, Nhã Phương sẽ tái ngộ khán giả truyền hình với phim Vừa đi vừa khóc của đạo diễn Vũ Ngọc Đãng. Nhờ gương mặt xinh xắn, trẻ thơ, dù đã 24 tuổi nhưng Nhã Phương khiến nhiều người lầm tưởng cô vẫn ở tuổi teen.
Xây dựng hình ảnh một người mẫu nam tính, có học thức, song song với việc học Kinh tế tại trường ĐH Cần Thơ, Đinh Minh Quân cũng dành 2 năm rèn luyện và hoạt động tại công ty người mẫu Tây Đô.
Sở hữu chiều cao 1m85, số đo ba vòng 104-76-99, Đinh Minh Quân có đủ tố chất để tỏa sáng với vị trí Giải bạc Siêu mẫu Việt Nam 2012. Sau cuộc thi, Đinh Minh Quân tiếp tục học lên Cao học. Trong thời gian qua, anh cũng làm MC cho những chương trình lớn định kỳ như Thời trang cuộc sống….
Cặp đôi không ngừng thể hiện những chỉ tình cảm, trìu mến.
Diện chiếc váy trắng bồng bềnh, Nhã Phương e ấp như công chúa bên chàng hoàng tử điển trai.
Nhiếp ảnh: Cường G, stylist Tân Đà Lạt, trang điểm: Huỳnh Lợi, thiết kế: Hằng Cibi.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)