Chuyện lạ 2013-03-06 18:55:54

Nhà thờ có hình mặt chim


(Dân trí) - Một nhà thờ ở Mỹ gần đây đã trở thành tâm điểm chú ý và thu hút nhiều người tới tham quan vì khi nhìn ở xa nhà thờ trông giống mặt một chú chim.
Nhà thờ tọa lạc tại thành phố Tampa, tiểu bang Florida (Mỹ). Thời gian gần đây, nhà thờ này đã nổi tiếng trên mạng internet và thu hút nhiều du khách tò mò đến xem và chụp hình.

Nhìn từ xa nhà thờ trông giống như một chú chim

Nhà thờ có hình mặt chim là kết quả ngoài ý muốn và hoàn toàn không có trong kế hoạch lúc xây dựng. Tuy nhiên, chính điểm trùng hợp này lại làm cho hội đồng nhà thờ cảm thấy vui và hài hước.
Được biết, nhà thờ này được xây dựng vào những năm 1940, trên chóp có một cây thánh giá phát sáng. Cây thánh giá được xem như là một ngọn hải đăng giúp người dân đánh cá ngoài khơi có thể định hướng được vị trí để quay về đất liền.

Có người còn liên tưởng nhà thờ trông giống như "chú chim nóng giận" trong ứng dụng trò chơi nổi tiếng "Angry Bird"

Bà Dee Dee Parker, một thành viên giáo hội lâu năm nói: “Chúng tôi thấy nhiều người đến đây chụp hình. Thật là hài hước – chúng tôi hoàn toàn không biết rằng nó lại trở nên “sốt” như vậy trên mạng Internet”.
Nhiều người qua đường xem đã gọi đó là “nhà thờ gà”, nhưng đa số những giáo dân sống gần đây không thích cách gọi đó: “Chúng tôi hoàn toàn không thích cách gọi đây là nhà thờ gà…”, một người đàn ông giấu tên nói.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)