Sức khoẻ 2011-06-13 15:05:01

Nhà tôi đây


Chiều nay vừa gặp người ấy … trong cái nhìn xa xăm mà tôi vẫn thường có lúc đợi nàng, nay thấp thoáng trong tâm hồn tôi muôn vàn suy nghĩ.

"Tôi yêu mình, voi còi của tôi à"

Sao chiều nay cảm giác lại lan man thế nhỉ, có phải đêm qua chúng mình mặn nồng mà hôm nay điều ấy làm tôi xao nhãng. Chẳng phải lần đầu mình gần gũi, chẳng phải lần đâu tôi mơn man trên da thịt mình, cũng chẳng phải lần đầu tiên cảm giác yêu thương ấy choáng ngợp tâm trí tôi.

Chiều nay trời vẫn nắng như mọi hôm, không khác gì nhiều những ngày qua tối đến bên mình, chiều nay sau 20km đến trường mình, lởn vởn trên hành lang tôi đứng đó hát, mình biết ko, tôi hẹn mình 2h đến nhưng 3h tôi mới gõ cửa, tôi đứng đó và suy nghĩ nhiều. Tôi yêu và mỗi lần bên mình cái ham muốn tầm thường lại chèn ép tôi, cũng chỉ vì chúng mình quyến rũ lẫn nhau, nên sớm đã xảy ra chuyện ấy. Lẩm nhẩm hát, tôi khẽ du dương đưa tôi vào làn gió nhẹ xung quanh, để thì thầm bộc lộ tâm tư mình qua tiếng nhạc. Những cánh hoa đẹp sẽ thâm nếu không biết bảo vệ. Tôi sợ, ở tuổi 20 này, chúng mình còn quá nhỏ để làm chuyện ấy chăng, tôi muốn bảo vệ những cánh hoa kia mà hèn kém ko chế ngự đc mình. Cánh hoa đã đổi màu và sẽ không bao giờ trở lại như ngày đầu rực rỡ nữa.

Mình đã biết tôi mà, với vẻ bề ngoài dữ dằn cơ bắp, nhưng tâm hồn tôi lại như đứa trẻ, tôi học mỹ thuật và quá tuyệt trong âm nhạc, tôi thích nói đùa và hay lẩm bẩm… mình vẫn hay bắt nạt tôi, bắt tôi cõng, bế mình, cắn tôi, mình còn véo tôi nữa, mà tôi cứ chu choa lên, lại càng làm mình muốn cắn, híc đau chết đi được. nhưng tôi yêu mình nhiều lắm, tôi chu choa lên để mình cười đấy, tôi giả khờ để mình cười đấy, tôi giả ngốc để mình hơn tôi đấy. Nhưng nhiều lúc mình làm tôi buồn, tôi thông minh lắm mình à và cũng ko phải người vô cảm, nhưng sao mối khi đến bên mình tôi lại sợ thế này, sợ mất mình, sợ làm mình bực mỗi trưa hè… Mỗi lần đến tôi luôn mua nhiều đồ ăn và mang đến sự ấn tượng để mình cùng các bạn trong phòng vui vẻ.

Hôm nay đến bên mình, tôi thấy sợ. Mình ham muốn quá, mình động chạm trong phòng khi các bạn đang ngủ trưa. Tôi muốn thế nhưng lại sợ làm các bạn ấy khó chịu, còn mình thì thật là… thôi thôi thôi. chả nói nữa. xấu hổ quá :( 3ahhyes3 3ahhyes3 3ahhyes3
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)