Hot boy - hot girl 2021-06-24 06:29:29

Nhà văn Gào bị tố bán hàng nhái Trung Quốc với giá 'cắt cổ'


Nhà văn Gào là một trong những nhà văn nổi tiếng trên mạng xã hội với những tác phẩm như Nhật Ký Son Môi, Cho Em Gần Anh Thêm Chút Nữa, Tự Sát…



Tuy nhiên, cô cũng sở hữu lượng anti fan hùng hậu bởi những phát ngôn khó lọt tai, bán hàng không có tâm, lừa đảo khách hàng… Bên cạnh đó, Gào không ngần ngại cãi nhau tay đôi với cộng đồng mạng, dùng những lời lẽ tục tĩu.


Những mẫu váy mà nhà văn Gào đăng lên để bán có giá khá cao từ 700 -830.000 đồng cho bé từ 7 tuổi đến các chị em.

Mới đây, Gào tiếp tục bị "giang cư mận" bóc phốt order đồ Trung Quốc về bán giá "cắt cổ", còn tự nhận là hàng tự may. Theo đó, thời gian qua, nữ nhà văn cho biết con gái lớn của mình start-up một thương hiệu riêng, bán quần áo do chính ông ngoại hoặc nhờ người quen may.

Tuy nhiên, nhiều cư dân mạng phát hiện ra, những mẫu đầm mà cô nàng giới thiệu, buôn bán đều là những kiểu dáng phổ biến, xuất hiện nhan nhản trên các trang thương mại điện tử với giá rẻ bèo. Đáng chú ý, thương hiệu mới của Gào lại bán các sản phẩm với giá khá chát, ngang với các thương hiệu đình đám.


Nhà văn Gào bị cho là copy mẫu trên trang thương mại Trung Quốc để may lại thành thương hiệu nhà mình. Những mẫu váy được bán khá rẻ trên sàn thương mại chỉ khoảng hơn 100.000 đồng.


Bé Thỏ làm mẫu mặc quần do ông ngoại may…

…nhưng khi tìm trên trang thương mại điện tử thì ra rất nhiều mẫu quần tương tự.


Song nhìn đi nhìn lại thì khi đặt hai mẫu váy cạnh nhau, kiểu dáng có phần na ná nhau nhưng chất liệu, màu sắc thì hoàn toàn khác. Nên có thể, thực chất nhà văn Gào chỉ lấy cảm hứng, copy mẫu trên trang thương mại điện tử để may lại thành thương hiệu của mình mà thôi.

Tuy nhiên khi nhận được nhiều góp ý, Gào đã thẳng thừng đáp lại anti-fan như mọi lần. Trước đó, cô cũng dính nhiều “phốt” trong kinh doanh như bán bánh và đồ ăn dùng nguyên liệu độc hại, mĩ phẩm quá đát, trang sức kém chất lượng…


Gào nhận may những chiếc váy có giá khá chát…


… với công may từ 1 đến hơn 2 triệu đồng một chiếc, giá ngang ngửa các thương hiệu đình đám có tiếng.



 


Khi bị khách hàng phản hồi, cô lập tức "trả treo" như chợ búa.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)