Chuyện shock 2011-06-23 13:22:39

Nhận nuôi bé gái vô gia cư để bán dâm


[size=4]Ronald Glover, 53 tuổi, một giáo viên ở Sydney, Australia đã bị cáo buộc tội chuyên nhận nuôi những bé gái vô gia cư, sau đó bắt chúng phải quan hệ tình dục với những người đàn ông khác.


[/size]

[justify][size=4]Vào hôm thứ Ba 21/6, Glover đã phải hầu tòa, trong đó ông ta bị buộc tội bạo hành tình dục với một bé gái 12 tuổi và khiến 2 bé gái khác, ở độ tuổi từ 13 đến 15, phải trở thành gái mại dâm.
[/size][/justify]
[size=4][/size]

[justify][size=4]Cảnh sát cũng buộc tội Glover đã quảng cáo dịch vụ mại dâm trẻ em trên các tờ báo địa phương. Mỗi lần để 1 bé gái quan hệ tình dục với một gã đàn ông, Glover thu 170 USD. 40% khoản thu này Glover giữ lại cho chính mình.
[/size][/justify]
[size=4][/size]

[size=4]
[/size]

[size=4]Ảnh minh họa: Smh.com.au

[/size]

[size=4][/size]

[justify][size=4]Một bé gái 13 tuổi đã tố cáo Glover cưỡng hiếp em. Một bé gái khác, 15 tuổi, tuyên bố Glover đã tấn công tình dục em và hướng dẫn em quan hệ với những người đàn ông khác.

“Cần lưu ý rằng cả hai bé gái khiếu nại, ở tuổi đó, đều đặc biệt dễ bị tổn thương. Cả hai em đều là những đứa trẻ vô gia cư". – cảnh sát nói tại tòa án.

Glover đã bị bắt giữ tại nhà riêng vào tối thứ Hai 20/6. Cảnh sát chống đối lại việc cho Glover tại ngoại, nhưng luật sư Arthur Aguirre cho biết thân chủ của ông ta không có gia đình, phải làm việc 7 ngày mỗi tuần và không có nguy cơ chạy trốn. Glover phải nộp phạt 20.000 USD để được tại ngoại trước khi xuất hiện lần tiếp theo tại tòa án vào ngày 18/7.

Phương Linh (Theo Smh.com.au)
[/size][/justify]
[justify][size=4] 3ahhyes3 mấy gã này không thể đỡ nổi, chỉ có thế là CHÉMMMMMMMMM 3curse3[/size][/justify]
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)