Sao Việt 2019-08-25 15:39:13

Nhan sắc ngày càng thăng hạng nhưng Minh Hằng bị fan soi photoshop kéo dài chân đến méo cả bậc thang


Đã có hàng chục năm gắn bó với showbiz nhưng độ phủ sóng của Minh Hằng vẫn chưa hề có dấu hiệu hạ nhiệt. Hiện nữ ca sĩ đã 32 tuổi nhưng vẫn là quý cô độc thân hot nhất nhì Vbiz.

Tham dự sự kiện mới đây, Minh Hằng trở thành tâm điểm chú ý với vẻ ngoài được nhận xét là "lão hóa ngược". Sau nhiều lần bị chê bai vì gương mặt lạm dụng phẫu thuật thẩm mỹ thì thời gian gần đây khuôn mặt của cô đã vào phom và nhan sắc ngày càng lên hương.



Người đẹp "lên đồ" sự kiện trẻ trung với set đồ đen kết hợp áo phông của Versace, túi xách Chanel và loạt phụ kiện đồng hồ, vòng tay hàng hiđắt đỏ. Thần thái sắc lạnh miễn chê nhưng người hâm mộ vẫn soi ra một chi tiết lỗi đó là trình độ photoshop non kém của giọng ca Một vòng trái đất.

Sở hữu chiều cao 1m65 nhưng vẫn là khá khiêm tốn so với dàn chân dài, Minh Hằng sử dụng giày cao gót mũi nhọn để tôn dáng nhưng dường như vẫn là chưa đủ. Nữ ca sĩ phải nhờ cậy đến phần mềm chỉnh ảnh kéo dài chân đến méo cả bậc thang. Nếu để ý kĩ hơn, trong hình mặt Minh Hằng bỗng dưng thon gọn thấy rõ.




Trình độ photoshop non kém của Minh Hằng không qua được mắt các thánh soi.




Trong loạt ảnh chụp nửa người, Minh Hằng được khen ngợi nhan sắc lẫn thần thái ngày càng đỉnh cao.






Nữ ca sĩ nổi bật giữa dàn sao Việt.

Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)