Chuyện lạ 2014-08-12 18:35:59

Nhan sắc nữ sinh đại học Y cao 1m80 công khai rao bán trinh tiết trên mạng tại Mỹ :D


Cô gái có nickname Elizabeth Raine từng gây sốt cộng đồng mạng khi lên mạng rao bán "cái ngàn vàng". Thậm chí, để bác bỏ mọi tin đồn, cô còn công khai dung nhan thật của mình.

Vào ngày 1/4, cộng đồng mạng thế giới không ngừng xôn xao trước thông tin một nữ sinh người Mỹ công khai rao bán trinh tiết. Cô gái này tự lập một tài khoản và đăng các bức ảnh giấu mặt, kheo thân hình nóng bỏng của mình với tên gọi Elizabeth Raine. Bên cạnh đó, cô còn khẳng định cô là người có học thức, hiện là sinh viên một trường đại học y khoa hàng đầu nước Mỹ.
Tham vọng của Raine là thông qua cuộc đấu giá có thể kiếm được ít nhất 400.000 USD (khoảng 8 tỷ đồng). Do đó, cô đã thực hiện màn giới thiệu khá đầy đủ  và chuyên nghiệp. Nữ sinh trường y chụp nhiều bức hình trong trang phục đồ lót đầy sexy, quyến rũ. Thêm nữa là hình ảnh cô gái có mái tóc vàng óng, bồng bềnh, khuôn mặt được che đi đầy bí ẩn, có vẻ xinh đẹp cùng số đo 3 vòng rất hấp dẫn 87-66-92, cao gần 1,8m, nặng 60 kg. "Tôi quyết định bán đi "cái ngàn vàng" của mình. Hy vọng sẽ có nhiều người cảm thấy hứng thú" - cô viết.
Trong thông báo trên website, Raine cho biết thêm, cô chưa bao giờ quan hệ tình dục hay nhìn thấy một người đàn ông nào khỏa thân, bản thân cơ thể cô cũng chưa từng có ai được chiêm ngưỡng qua. Thậm chí, để tăng tính khả thi của dự án không giống ai này, cô gái 27 tuổi còn nhờ đến sự giúp đỡ của một công ty đại diện tại Sydney, Australia - nơi mà luật pháp cho phép mại dâm thoải mái hơn để đại diện cho cô quản lý cuộc đấu giá, do tại Mỹ hành động rao bán này là bất hợp pháp. 
Do phiên đấu giá được mở ra vào ngày Cá tháng tư nên không ít người rỏ ra ngờ vực đây là một trò đùa. Số khác lại cho rằng Raine đang nợ nần chồng chất, cần một khoản tiền lớn để chi trả hay muốn nhanh chóng nổi tiếng. Đáp trả lại dư luận, cô cho biết, đó chỉ là một sự trùng hợp ngẫu nhiên. Bản thân cô cũng không phải là người cần tiền, mà mục đích của việc rao bán này nhằm thỏa mãn tính tò mò, thích phiêu lưu của mình. Thêm vào đó, cô cũng muốn trích 35% số tiền kiếm được làm từ thiện, giúp cho phụ nữ ở các quốc gia đang phát triển được đến trường.
Với lời hứa hẹn về một cuộc hẹn hò quyến rũ kéo dài suốt 12 tiếng, cùng sự xuất hiện trên mạng đầy nóng bỏng, dân mạng không ngừng chia sẻ các hình ảnh về Raine và tìm kiếm mọi thông tin có liên quan đến cô. Tuy nhiên cùng với đó, không ít người ném đá về hành vi có phần phản cảm của nữ sinh 27 tuổi và nhận định Raine không thể có nhan sắc xứng tầm với cái giá trên trời cô đưa ra. Đập tan mọi tin đồn, cô gái bí ẩn quyết định công khai dung nhan thật sau 5 tuần đấu giá.
Raine chia sẻ, nếu như trước đây cô giấu mặt, từ chối mọi câu hỏi do sợ bị lộ danh tính của mình thì giờ cô lại muốn chứng minh cho mọi người thấy cô có vẻ ngoài rất đáng giá. "Thực sự đã có người trả giá tôi 550.000 USD nhưng tôi vẫn quyết định công khai dung nhan để tránh những hoài nghi không đáng có" - nữ sinh y khoa nói.
Ngoài ra, Raine cũng tiết lộ cô đã tốt nghiệp cử nhân ngành sinh học và kỹ thuật, hiện cô tiếp tục học lên cao hơn. Cô gái 27 tuổi sinh ra ở vùng Tây Nam nước Mỹ, hồi nhỏ từng sinh sống tại Saudi Arabia để thuận tiện cho công việc liên quan đến dầu khí của cha cô.
Kế hoạch đấu giá này đã được Raine lên ý tưởng từ cách đây một năm. Kể từ đó, cô luôn cố gắng, nỗ lực thay đổi bản thân để ngày càng trở nên đẹp, quyến rũ và tự tin hơn. "Tôi là người khá thận trọng, tỉ mỉ. Tôi tin mình có thể thực hiện phiên đấu giá thành công và kiếm soát được nó" - Raine cho hay. Không chỉ có thế, cô còn khẳng định mình không hề hư hỏng, mà chỉ có quan điểm sống hơi khác người thường một chút.
Nữ sinh y khoa có thân hình mà các cô gái khác mơ ước, cùng gương mặt sáng, xinh đẹp. Sau khi loạt hình lộ diện nhan sắc của cô gái rao bán trinh tiết, dân mạng tỏ ra rất thích thú và hết lời khen ngợi về vẻ đẹp toàn diện. Nhờ đó, Raine càng trở nên nối tiếng và được trả giá cao hơn.
Tuy nhiên bên cạnh những lời tán dương, cô gái trẻ cũng gặp không ít rắc rối từ trường học và bạn bè. Theo đó, cô có nguy cơ cao bị đuổi học và các bí mật, cuộc sống thực của cô dần dần bị lộ ra. Cô tên thật là Hanna Kern, hiện học ngành y tại đại học Washington (Mỹ).
Các bạn học của nữ sinh cũng cho biết, trái ngược với những gì thể hiện trên mạng, Hann ngoài đời là một cô gái rất nhút nhát, sống biệt lập và hiếm khi nói chuyện với bạn bè hay tham gia các hoạt động mang tính tập thể. Do đó, trước thông tin cô rao bán "cái ngàn vàng", ai cũng tỏ ra hết sức ngạc nhiên và cho rằng Hann đang sống trong hai thế giới khác nhau, nửa khép kín, nửa nổi loạn.
Ngày 7/5 - thời điểm được trả giá cao lên đến 800.000 USD, cô gái 27 tuổi quyết định chấm dứt  việc bán đấu giá ầm ĩ với lý do muốn quay lại cuộc sống bình thường, tập trung nhiều thời gian hơn cho việc học. Hành động này khiến nhiều người hoài nghi, còn Hann tỏ ra bức xúc, lên tiếng bác bỏ mọi lời bàn tán. Một người bạn của cô cũng tiết lộ, sau phiên đấu giá, Hann không nhận được một đồng nào từ những người đàn ông trả giá cao.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)