Teen 24h 2019-05-31 17:54:54

Nhan sắc xinh đẹp của mẹ đơn thân trẻ, khiến nhiều người ghen tị


Làm mẹ đơn thân khi mới ngoài 20 tuổi, với nhan sắc mỹ miều, Cẩm Vân khiến người đối diện khó rời ánh mắt.

Dấu hiệu “tố” chàng không thật lòng, chỉ xem bạn là thú vui nhất thời / Pha chế trà sữa nướng theo cách này thì ai chả mê!



TIN TÀI TRỢ




Tài lộc ùn ùn kéo đến nhà bạn nếu biết điều này



Hóa ra hạ gục tiếng Anh dễ đến thế! Đây là cách

Là một cái tên khá nổi tiếng, gây sốt cộng đồng mạng với bộ ảnh chụp cùng con gái đẹp tựa thiên thần, Cẩm Vân, 26 tuổi quê Đắc Nông thực sự là một cái tên khiến nhiều người phải ngưỡng mộ. Nếu không được biết về quá khứ của Cẩm Vân, ít ai tin được rằng “Cô gái” với vẻ ngoài quá đỗi xinh đẹp này lại là một người mẹ đơn thân.



Lập gia đình, làm mẹ khi còn khá trẻ, chỉ 2 năm sau ngày cưới, Cẩm Vân ly hôn vì đôi bên không tìm được tiếng nói chung. Một mình cô ôm con về ngoại sinh sống và chấp nhận những lời gièm pha, dị nghị về việc cô trở thành mẹ đơn thân. Những tưởng áp lực đó sẽ nhấn chìm cô gái trẻ này, thế nhưng chính con gái là động lực để người mẹ trẻ như Cẩm Vân quyết vươn lên và làm chủ cuộc đời mình.



Trải qua nhiều biến cố khi tuổi đời còn khá trẻ, khi mà cùng trang lứa, những cô gái khác còn đang “bận rộn” với yêu đương, khám phá thì Cẩm Vân đã bắt đầu vật lộn với cuộc sống để nuôi con. Nghĩ về những gì đã qua, Cẩm Vân tâm sự: “Bất cứ ai ở vào hoàn cảnh của mình cũng sẽ đều đau buồn, tủi thân. Và mình cũng vậy. Nhưng bản thân mình chưa bao giờ hối hận về quá khứ. Bởi vì chính sự bắt đầu đó đã cho mình một cô con gái vô cùng xinh xắn. Giờ đây, mặc dù phải một mình cáng đáng mọi việc nhưng mình khá bình thản. Mỗi ngày nhìn thấy con lớn dần, trưởng thành dần lên là đủ hạnh phúc rồi”.



Cẩm Vân đang làm công việc kinh doanh, dù vất vả, một mình phải xoay sở tiền bạc nhưng cô luôn ưu tiên con hàng đầu. Cô thương con thiệt thòi nhiều nên cố gắng bù đắp cho con cả về vật chất lẫn tinh thần. Nhưng đúng như người ta vẫn nói, ông trời không lấy đi của ai tất cả. Công việc buôn bán của Cẩm Vân rất phát đạt. Đặc biệt, với vẻ ngoài cực kì đáng yêu và xinh đẹp của con gái, Cẩm Vân được hỗ trợ rất nhiều trong việc buôn bán, kiếm tiền. Cô tự tin có thể lo được cho cuộc sống của hai mẹ con đủ đầy.



Không thể phủ nhận rằng, dù đã làm mẹ, vất vả ngược xuôi để kiếm tiền và nuôi dạy con nhưng Cẩm Vân vẫn sở hữu một nhan sắc “vạn người mê”. Cô không chỉ có một gương mặt đẹp mà còn có một thân hình đáng ngưỡng mộ với những đường cong quyến rũ. Cô chú trọng chăm sóc bản thân mình, luôn ý thức được rằng phụ nữ cần phải đẹp dù trong hoàn cảnh nào đi chăng nữa. Nghị lực và ý chí kiên cường của người mẹ đơn thân mới 26 tuổi khiến nhiều chị em vô cùng ngưỡng mộ.



Không có gì lạ với nhan sắc đó, Cẩm Vân được khá nhiều người đàn ông theo đuổi, chinh phục. Tuy nhiên, cô luôn xác định mình phải tự lo được cho cuộc sống của hai mẹ con. Cẩm Vân hiểu để tìm được một người thực sự tốt là khá khó khăn. Cô ước mong người đàn ông mà cô xác định trao trái tim mình phải là người có thể che chở cho cô và con gái cả đời, là người yêu thương và thấu hiểu cho những gì cô đã phải trải qua, là người nhất định phải yêu thương và đối xử tốt với con gái.



Tâm sự về câu chuyện của mình, Cẩm Vân nghẹn ngào cho biết: “Nhắc tới cụm từ Mẹ đơn thân, đó luôn là một nỗi đau lớn. Ngày nào cũng có những người mẹ đơn thân vào nhắn tin với mình. Một số trong tình trạng chuẩn bị làm mẹ đơn thân, số khác thì còn trẻ hoặc không muốn cưới… Họ muốn có được cuộc sống như mình. Nhưng thực ra, mình nghĩ không một ai muốn phải rơi vào hoàn cảnh này bởi người lớn có thể tự ổn định về tâm lí nhưng khi đã ly hôn thì con cái sẽ thiệt thòi, thiếu thốn tình cảm. dù sao, có một gia đình trọn vẹn, tử tế vẫn tốt hơn”.



Hiện tại, cuộc sống của hai mẹ con Cẩm Vân đủ để khiến nhiều người ngưỡng mộ. Công việc kinh doanh hàng tháng có thể mang lại doanh số cho cô lên tới vài chục triệu đồng. Những ai biết đến Cẩm Vân đều dành cho cô sự ngưỡng mộ với ý chí vượt lên và sống một cách ý nghĩa, trọn vẹn hơn.



Câu chuyện cuộc đời của Cẩm Vân gửi đi một thông điệp tới nhiều người phụ nữ kém may mắn trong hôn nhân khác. Cho dù bạn là mẹ đơn thân, hãy luôn nhớ phải chăm sóc bản thân mình, đừng tự ti, đừng sợ hãi. Khi bạn đã quyết định làm mẹ đơn thân thì bạn đã mạnh mẽ quá nhiều rồi, vậy sao phải vì những áp lực vô hình để trượt dài trong nỗi đau. Hãy dành thời gian cho con và cho mình vì quá khứ là cái đã qua còn tương lai vẫn đang chờ đợi bạn phía trước.



Cô quan niệm, phụ nữ phải luôn chăm sóc bản thân mình dù trong bất cứ hoàn cảnh nào vẫn phải giữ cho mình vẻ ngoài xinh đẹp



Nhìn nhan sắc này, khó ai có thể tin được, Cẩm Vân đang là một người mẹ đơn thân



Gương mặt thanh tú với những đường nét khả ái khiến Cẩm Vân chinh phục được người ngắm nhìn



Vóc dáng cân đối, đường cong hấp dẫn của Cẩm Vân khiến chị em ngưỡng mộ



Cô con gái xinh tựa thiên thần của Cẩm Vân



Nhờ cô con gái dễ thương, được mọi người yêu quý mà công việc kinh doanh của Cẩm Vân thuận lợi hơn.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)