Tin tức - pháp luật 2013-04-16 23:15:18

Nhân viên mặc bikini để phục vụ khách


Không chỉ cử nhân viên mặc bikini phục vụ khách, nhà hàng còn miễn phí cho các khách hàng tới ăn trong trang phục áo tắm.

Jin Xiang Bao, một nhà hàng buffet hải sản ở thành phố Trường Sa, tỉnh Hồ Nam (Trung Quốc), mới đây đã áp dụng chính sách bán hàng đặc biệt khi yêu cầu các tiếp viên nữ phải mặc bikini trong giờ làm việc. Trong khi đó, các nam nhân viên thì phải mặc áo sơ mi trắng cùng quần short rộng giống kiểu quần thường mặc đi biển.

Các bồi bàn nữ ở nhà hàng hải sản Jin Xiang Bao mặc đồng phục bikini hồng. Ảnh: CFP


Người quản lý nhà hàng cho biết đây là hình thức mới mẻ nhằm tạo ấn tượng riêng đối với khách hàng. "Các bồi bàn nữ của chúng tôi mặc bikini để phù hợp với hình ảnh của mặt trời, biển cả và bãi cát trắng", người này nói.

Một cô bồi bàn họ Chen cho hay hơn một phần ba nhân viên đã bỏ việc vì không chịu tuân theo quy định mới của quản lý. Những người còn lại thì đã phải rất vất vả mới có thể thuyết phục ông chủ cho phép họ được đeo kính râm để không bị người quen phát hiện.

Dù vậy, quyết định này lại được phần lớn nhân viên nam ủng hộ, bởi họ cho rằng đây là cách tốt để quảng cáo cho cửa hàng và cũng là cơ hội để được ngắm nhìn cơ thể phụ nữ. Tuy nhiên cũng có một vài chàng trai phản đối.

Theo Want China Times, ngoài việc yêu cầu các nhân viên nữ phải mặc bikini, nhà hàng cũng sẽ miễn phí ăn tối cho vị khách nữ nào tới thưởng thức tại nhà hàng cũng trong trang phục áo tắm. Một nữ sinh viên đi cùng 7 người bạn khác tới cửa hàng với trang phục đồ bơi thì cho rằng đây là cách thức bán hàng rất sáng tạo. "Chúng tôi đều là sinh viên khiêu vũ, vì thế việc mặc bikini là điều rất bình thường. Tôi thấy chẳng có vấn đề gì lớn khi vừa mặc áo tắm vừa thưởng thức bữa ăn tối cả", cô này nói.

Hướng Dương
 
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)