Tin tức - pháp luật 2016-08-09 22:26:23

Nhân viên xinh đẹp của Google bị cưỡng hiếp rồi thiêu sống


Cảnh sát Mỹ đang tiến hành điều tra vụ việc một nhân viên trẻ của Google bị hiếp dâm rồi thiêu xác ngay trong rừng khi đang tập thể dục.

Vanessa Marcotte là nhân viên của Google gần 2 năm.


Vanessa Marcotte, 27 tuổi, được nhìn thấy lần cuối cùng khi đang chạy bộ gần nhà mẹ đẻ ở Princeton, bang Massachusetts, Mỹ vào khoảng 1h chiều ngày 7/8, The Sun đưa tin.

Đến 8h20 tối hôm đó, cảnh sát và lực lượng chó đặc nhiệm tìm thấy thi thể cô gái trẻ ở khu rừng cách nhà mẹ khoảng 800 m trong tình trạng bị cưỡng hiếp, đầy vết bỏng ở tay, chân. Giới chức đang tiến hành điều tra sự việc dưới hình thức một vụ tấn công tình dục và giết người.

"Chúng tôi đã thu thập được một số sự thật, bằng chứng đáng sợ và sẽ làm tất cả những gì có thể để vụ điều tra này được thực hiện", Joseph Early, biện lý quận Worcester, nói. Anh cũng cho biết thêm rằng không rõ cái chết của Marcotte chỉ là một hành vi bạo lực ngẫu nhiên hay có chủ ý. Tuy nhiên, người dân trong khu vực cũng nên cẩn thận và đề cao cảnh giác.

Hiện trường nơi thi thể Vanessa được tìm thấy.


Vanessa Marcotte tốt nghiệp đại học Boston vào năm 2011 và hiện làm cho Google ở thành phố New York.

Colin Riley, đại diện trường Boston, sau đó đã nói trên kênh Fox25 rằng: "Chúng tôi thực sự lấy làm tiếc và chia buồn cùng với gia đình và bạn bè cô ấy. Suy nghĩ, cầu nguyện của chúng tôi đang hướng về họ".

Sau cái chết của Vanessa Marcotte, hôm nay quản lý của cô đã phát đi một thông cáo: "Vanessa Marcotte là một thành viên rất được yêu quý trong đội ngũ Google. Cô ấy đã làm cho văn phòng ở New York suốt một năm rưỡi qua. Vanessa được biết đến là cô gái hay cười, có niềm đam mê với các công việc từ thiện và yêu thể thao. Chúng tôi vô cùng sốc và tiếc thương khi biết tin này".

Vanessa được nhiều đồng nghiệp quý mến.

Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)