Chuyện lạ 2012-05-30 05:48:52

Nhật free sex mà cũng ko đẻ được là sao ta ???


[size=2]Đó là nội dung được đưa ra bởi các nhà khoa học thuộc trường Đại học Tohoku, thành phố Sendai mới đây.[/size]
[justify]Theo đó, xét về mặt lý thuyết, 1.000 năm nữa, người dân ở xứ sở hoa anh đào sẽ bị tuyệt chủng do tỉ lệ sinh giảm. Giáo sư Hiroshi Yoshida của Đại học Tohoku cho biết: Từ năm 1975 đến nay, tỉ lệ sinh của Nhật đã giảm xuống dưới 2, và nếu xu hướng này còn tiếp diễn, thì nước Nhật có thể chào mừng ngày Thiếu nhi vào 05/5/3011 – với 1 đứa trẻ, và 100 giây sau đó là không còn một đứa trẻ nào… Bởi dân số Nhật hiện đang thu hẹp với tốc độ cứ 100 giây giảm đi một người.


Vấn đề già hóa dân số Nhật hiện đang là bài toán đầy thách thức với các nhà khoa học.


Kênh truyền hình Fox News phân tích nhiều nguyên nhân dẫn đến tỉ lệ sinh ngày một giảm ở Nhật, như chi phí nuôi con tốn kém, áp lực công việc, thanh niên đam mê truyện tranh, Internet… và nhiều thứ khác hơn chuyện lập gia đình. Thêm nữa, Nhật có tỉ lệ nhập cư rất thấp, bởi bất cử đề nghị nào về việc mở cửa biên giới cho lao động trẻ, giúp tăng khoảng cách dân số đều vấp phải những phản đối mạnh mẽ từ phía công chúng.

Sau khi thông tin trên được đưa ra, nhiều người Nhật đã đưa ra các ý tưởng hay về việc “Làm sao để tăng tốc dân số tối đa?”. Thậm chí, có ý kiến cho rằng nên xử phạt những người có ngoại hình đẹp, thu nhập cao trong xã hội Nhật hiện nay mà không chịu kết hôn và sinh con.


Thế có mem nào muốn qua đó làm giống ko ?? 3crisp3 3crisp3 3crisp3[/justify]
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)