Nghệ thuật - blog 2014-10-24 16:43:55

Nhật kí tình yêu của em các thím ợ


- 24.05.2010 : Ngày anh rụt rè khẽ nói " cậu có thể nắm tay tớ được không? " . Sau gần 1năm rưỡi tán em và ngày hôm đó anh đã có can đảm để nói lên cái khao khát cuả riêng mình. Em đi chậm lại thọt về sau, bất giác " bộp " tay em nắm lấy tay anh. Như một luồng điện chạy qua người anh, một cảm giác hạnh phúc chưa bao giờ có . Anh ước lúc ấy đoạn đường về nhà em cứ dài mãi, dài mãi.
- 18.05.2011 : Nụ hôn đầu tiên cuả 2 đứa và anh là người chủ động. Phải mất gần một phong kẹo béo anh mới có thể trao em nụ hôn đặc biệt nhất. Bật mí nhé " anh học trong phim IRIS đó " . Dù sao cũng ngọt ngào mà , phải không em?
9.10.2011 : Ngày em nói " Em Yêu Anh " . Hôm đó anh rất hạnh phúc em biết không? Anh ước ngày nào em cũng nói như thế này. 3 từ thôi nhưng hạnh phúc trong anh không nói thành lời mà chỉ biết ôm chặt lấy em như là chỉ muốn giữ em là cuả riêng mình. " Hạnh phúc mỏng manh quá em nhỉ "
04.08.2012 : Ngày mà em nắm tay một người con trai khác nói với anh câu chia tay qua điện thoại chấm dứt 4 năm bên nhau. Tình cảm cuả anh dành cho em chỉ xứng đáng nhận được như thế thôi sao?
Ngày hôm đó anh đã khóc vì em. Vì một người con gái anh yêu, yêu rất nhiều
24.10.2014 : Ngày hôm nay. Anh viết stt này vì anh sợ một ngày nào đó anh biến mất hay đi đâu đó thật xa thì cũng còn có em nhớ những ký ức cuả riêng 2 đưá mình. Anh không muốn những ngày tháng từng rất hạnh phúc trong anh bị lãng quên đâu. Anh nhớ em, dường như tim anh vẫn khép lại suốt hơn 2 năm qua. Nó vẫn một mình, vẫn nhớ em, vẫn yêu em và đợi em.
Gửi em " Người con gái đã từng yêu anh "
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)