Hot boy - hot girl 2011-02-08 07:55:54

Nhật ký phim trường của Khổng Tú Quỳnh


Cùng xem trộm nhật kí những ngày Dâu Tây tham gia “Thiên sứ 99” xem cô nàng đã có những kỷ niệm khó quên như thế nào nhé.

>> Xem Khổng Tú Quỳnh 'quậy' ở Singapore
>> Khổng Tú Quỳnh diện đầm đỏ mừng năm mới

Ngày…tháng…năm

Vừa lên tới Đà Lạt, trời lạnh kinh. Hôm nay quay cảnh Quỳnh bị treo trên cây cao… sợ quá đi mất. Các anh cascaduer gắn dây cáp vào sau lưng Quỳnh và chỉ tư thế ngồi cho Quỳnh một cách an toàn nhất. Quỳnh vẫn cảm giác lo lo thế nào ấy, vừa diễn Quỳnh vừa run nhưng đạo diễn nhận xét cảnh này lên hình rất đẹp.

Ngày…tháng…năm

Hôm nay quay cảnh Halloween, Quỳnh diễn chung với anh Chí Tài, anh Ngô Kiến Huy. Cả hai anh đều rất dễ thương, luôn chọc Quỳnh cười và thương Quỳnh như em út vậy đó. Vừa quay xong là các anh mời Quỳnh đi ăn cháo gà.

Ngày…tháng…năm

Hôm nay Quỳnh được off vài ngày để về Sài Gòn, Bình Dương, rồi lên Nha Trang biểu diễn. Trên đường đi diễn, mém chút nữa là không thể đến nơi an toàn. Vì hôm ấy gặp trận bão lớn, hai bên đường ngập toàn nước, xe tải bị lật do đường sạt lở… Quỳnh và anh Triết - quản lý hiện nay đang đi cùng Quỳnh xông pha trên các show lớn nhỏ ngồi trên xe mà cứ cầu nguyện không thôi, cảnh tượng hãi hùng lắm, người dân phải chèo ghe ngoài đường mà… Quỳnh không biết đâu là đường đi, đâu là sông nữa, cũng may là đến nơi an toàn. Đúng là có một phen hú hồn hú vía luôn á!

Ngày…tháng…năm

Mừng quá, đã đến Đà Lạt an toàn. Quỳnh vừa gặp chị Châu và Miu Lê là ôm nhau nhảy tưng tưng luôn. Khi vừa quay xong thì cả ekip công ty NewGen đi dạo phố phường Đà Lạt, cùng uống sữa đậu nành nóng, ăn ốc rất là vui… Quỳnh thích nhất là dạo phố đêm Đà Lạt, vừa đi vừa ăn bánh tráng trứng cút nướng, ngon lắm!

Ngày…tháng…năm…

Tối nay đang ngủ, đúng 12 giờ đêm tự nhiên cả khách sạn cúp điện (ở Đà Lạt Quỳnh ngủ mở đèn và bật tivi vì… sợ ma). Quỳnh la quá trời luôn, vừa gọi điện và vừa chạy qua phòng Miu Lê. Vừa gặp Miu Lê, hai đứa la hoảng lên và ôm nhau cho bớt sợ. Cũng may vài phút sau có điện trở lại, Quỳnh quyết định là ngủ chung phòng với Miu Lê cho tới ngày cuối cùng quay phim.

Ngày…tháng…năm

Hôm nay phải thức tới sáng, vì đoàn phim set up và quay từ 8 giờ tối tới 6 giờ sáng hôm sau. Trời Đà Lạt thì lạnh mà cảnh của nhân vật của Quỳnh lại phải mặc đồ “phong phanh”, quá lạnh.

Ngày…tháng…năm

Hôm nay quay cảnh cuối với anh “Bắp” Ngô Kiến Huy cũng là ngày cuối Quỳnh ở Đà Lạt. Buồn quá đi, chắc là sẽ nhớ mọi người, các anh, các chú ekip quay phim quá đi mất. Trong chuyến đi lần này để lại nhiều kỷ niệm khó quên trong Quỳnh.

Linh Võ (ghi)

Theo Bưu điện Việt Nam
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)