Video clip 2011-09-28 12:55:10

Nhảy Flash Mob cầu hôn siêu lãng mạn của cặp đôi người Việt tại Mỹ


Chàng sinh viên người Việt đã tổ chức nhảy flash mob và có màn cầu hôn cực lãng mạn. Những cô gái xem clip này đã rất ghen tỵ và cho rằng nếu được cầu hôn như vậy mình cũng sẽ "ngã gục".

Một clip "mới tinh" đang được giới trẻ yêu thích bởi màn cầu hôn vui vẻ, dễ thương của chàng sinh viên người Việt ở trường ĐH University of California, Los Angeles (Hoa Kỳ) với cô gái mình yêu.





Cô gái chứng kiến màn nhảy do người yêu tổ chức.
Mở đầu clip này, chàng trai đã chia sẻ rằng mình sẽ cầu hôn nhờ một vũ điệu flash mob, anh chàng đưa cô gái đến nơi hai người lần đầu gặp nhau, đó là một sảnh nhỏ, không đủ để nhảy vì thế màn flash mob được thực hiện ngay bên dưới.





Bày tỏ tình cảm, sau đó quỳ xuống cầu hôn, trao nhẫn và hôn nhau.
Trước những vũ điệu cực dễ thương của rất đông người, trong đó có chàng trai, cô gái cười rạng rỡ và ngập tràn hạnh phúc.

Kết thúc bài nhảy, chàng trai đã nắm tay và ngỏ lời cầu hôn với cô gái: "Em nhớ nơi mình gặp lần đầu không? Sảnh đó ở phía trên kia, nhưng không đủ chỗ để nhảy. Anh muốn em biết rằng anh muốn sống bên em trọn đời, cùng làm mọi việc với nhau. Anh rất yêu em, và nếu em cho phép, anh muốn làm em được hạnh phúc. Anh hứa những ngày tới của chúng ta sẽ tràn đầy niềm vui, tiếng cười, sự phiêu lưu và cả những điệu nhảy kinh khủng. Em là cô gái đẹp nhất anh từng thấy, và em đã sở hữu trái tim anh. Em sẽ cưới anh chứ?"

Xem clip cầu hôn không thể dễ thương hơn này:





Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)