Teen 24h 2014-02-24 08:15:21

Nhiều ý kiến trái chiều về clip "Mình đẻ con cho nhau nhé anh"


Đoạn clip ngắn với tựa đề “Mình đẻ con cho nhau nhé anh” đã và đang khiến cộng đồng mạng Việt Nam hoang mang, ai cũng tò mò không biết, chủ nhân clip là cô gái nào mà “gan dạ” đến vậy.
Ngay khi đăng tải clip đã thu hút được một lượng truy cập khủng của giới trẻ. Nhiều bạn trẻ đã chia sẻ lại trên các diễn đàn cho bạn bè xem kèm theo dòng status: Hot girl tỏ tình "Mình đẻ con cho nhau nhé anh". Rất nhanh chóng đoạn clip với hình ảnh cô gái mặc áo đỏ, khuôn mặt thanh tú với màn tỏ tình “chẳng giống ai” bỗng chốc nổi tiếng.
 
Bạn trẻ Minh Minh lên tiếng: “Mình thấy bạn ấy thật “bá đạo”. Hết mình yêu nhau đi rồi lại mình đẻ con cho nhau đi. Nếu chị Bích Phương nhìn thấy chị ấy sẽ khóc mất. Bản tình ca ngọt ngào bỗng dưng bị “biến tướng”.
Còn bạn Thu Nga cho rằng: “Bạn ấy là hot girl nhưng sao giờ mình mới thấy vậy nhỉ? Lạ quá, nhưng bạn ấy thật cá tính có cách tỏ tình thật hay”.
Tuy nhiên, bên cạnh những ý kiến cho rằng “cá tính”, “hay” thì cũng không ít dân mạng phản đối cho rằng đây là một trò “gây chú ý” của cô gái. Nhiều người còn ví với anh chàng Quân Kun, khi cho rằng đây là “Quân Kun phiên bản nữ”. 
Được biết cô gái có tên là Nguyễn Thị Hồng Thúy - là một hot girl khá nổi tại Đồng Nai. Trang cá nhân của Thúy có số lượng người theo dõi khủng, 460 nghìn người.

 

Một số hình ảnh của chủ nhân clip "Mình đẻ con cho nhau nhé anh"
Một số cư dân mạng của Đồng Nai cũng lên tiếng ngay sau đó, và họ cho rằng họ chưa từng nhìn thấy hay biết đến cô gài này. "Giờ để trở thành hot girl dễ quá nhỉ? Chỉ cần tung mấy cái clip hở hang và mấy câu nói ngô nghê, gây sốc là thành hot girl được. Nhìn các "mợ" mà tui ớn quá"- một cư dân mạng ở Đồng Nai lên tiếng.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)