Thời trang - làm đẹp 2017-02-08 02:15:26

Nhịn ăn không giảm được cân lại nhập viện


Muốn khống chế cân nặng mà chọn phương pháp nhịn ăn là hoàn toàn sai lầm. Nếu bạn đang có suy nghĩ này thì nên cẩn thận suy nghĩ có nên tiếp tục hay không vì những tác hại do nhịn ăn mang lại còn nhiều hơn hiệu quả giảm không thực chắc chắn của phương pháp này?
1. Suy giảm trí nhớ



Khoa học đã chứng mình rằng chất béo chính là nguồn năng lượng chính giúp não hoạt động tốt. Thế nên, việc ăn quá ít thực phẩm chứa chất béo sẽ dẫn đến tình trạng suy dinh dưỡng, ảnh hưởng trực tiếp đến trí nhớ với biểu hiện rõ nhất là chứng hay quên.

2. Hệ miễn dịch suy yếu



Thiếu dinh dưỡng sẽ làm yếu hệ miễn dịch của cơ thể. Người gầy có thể không đủ khả năng chống lại vi trùng và vi rút nên sẽ dễ bị cảm cúm và các bệnh nhiễm trùng như lao, viêm phổi… và khả năng phục hồi sức khỏe cũng rất chậm.

3. Phải chịu các chứng suy thận, suy gan, hạ đường huyết



Nhịn ăn khiến quá trình chuyển hóa năng lượng của cơ thể bị rối loạn dẫn đến rối loạn nội tiết tố. Không những giảm sắc đẹp mà còn suy yếu một số bộ phận cơ thể quan trọng như suy thận, suy gan.

4. Rụng tóc



Nguyên nhân dẫn đến rụng tóc cũng như tóc yếu thường là đối với những người ăn chay trường không đụng đến thịt cá thì việc thiếu đạm là điều khó tránh khỏi. .

Ăn kiêng làm rụng tóc nhưng lại khiến cho lông trên cơ thể mọc rậm hơn. Bạn sẽ thấy lông mọc nhiều ở mặt, sau gáy và lưng. Tấm áo giáp này xuất hiện là do bạn đã không cung cấp đủ lượng mỡ cần thiết để sưởi ấm cơ thể. Tuy nhiên một điều đáng mừng là nếu bạn thay đổi chế độ ăn uống thì những đám lông này sẽ từ từ mất đi.

5. Da xấu, nổi mụn, nám, nhăn nheo, khô,…



Cơ thể sẽ phản ứng với chế độ ăn uống sơ sài của bạn trước tiên là trên khuôn mặt. Da sẽ không thể đẹp nếu cơ thể thiếu các vitamin, protein và các axít béo. Một số nghiên cứu cho thấy, các nếp nhăn của tuổi già có thể giảm xuống nếu bạn ăn nhiều cá, trứng, các cây họ đậu, rau xanh và dầu oliu. Vì vậy hãy tiết kiệm cho bản thân một khoản chi phí tốn kém dành cho các loại kem dưỡng da, kem chống nhăn bằng cách ngay bây giờ hãy ăn uống đầy đủ hơn.

6. “Teo” vòng 1



Núi đôi là nơi quy tụ một lượng lớn các mô mỡ giúp vòng một có vẻ đẹp căng tròn, mềm mại. Tuy nhiên, việc ăn kiêng khắt khe trong một thời gian ngắn sẽ khiến những mô mỡ này bị tiêu hao làm kích cỡ của bộ ngực cũng bị giảm sút. Thậm chí, vòng một sẽ sớm bị "bốc hơi" và núi đôi sẽ trở nên méo mó, lép kẹp.

7. Bị vô sinh

Gầy có nhiều ảnh hưởng nghiêm trọng đến khả năng sinh sản hơn cả béo phì. Phụ nữ gầy thường khó thụ thai tự nhiên do các hoocmon sinh sản oestrogen bị giảm trong quá trình quan hệ tình dục. Một khả năng nữa có thể là nguyên nhân chính dẫn đến vô sinh ở phụ nữ gầy đó là do các phôi thai khó có thể cấy ghép vào tử cung.

8. Mất khối cơ



Khi bị “bỏ đói” kéo dài thì cơ thể sẽ sử dụng chất đạm từ cơ bắp để tạo năng lượng. Hậu quả là cơ sẽ bị yếu và mất khối cơ. Khi đó vóc dáng sẽ trở nên khô và gầy đét.

9. Thiếu sức sống

Điều dễ nhận thấy nhất khi nhịn ăn giảm cân đó là cơ thể thiếu sức sống. Nhiều cô gái hàng ngày chỉ uống nước, ăn rất ít, thậm chí có ngày không ăn gì và sau một thời gian ăn kiêng, cơ thể có mảnh mai đi. Nhưng cộng vào đấy là một khuôn mặt hốc hác, không sức sống.
Thiếu nhiều chất sắt sẽ dẫn đến thiếu máu khiến bạn luôn cảm giác chóng mặt, buồn nôn…,thiếu vitamin sẽ khiến da xấu, thiếu đạm sẽ dẫn đến rụng tóc…

10. Mắc chứng “cuồng ăn”



Khi bạn nhịn ăn để giảm cân thì lúc nào bạn cũng sẽ bị ám ảnh bởi hai từ “đồ ăn” vì bạn luôn trong tình trạng đói bụng. Khi nhịn ăn quá mức, cơ thể không đủ năng lượng để hoạt động, lúc này cơ thể sẽ phát tín hiệu lên não yêu cầu cung cấp đủ lượng calo cần thiết, càng nhiều càng tốt. Khi đó, bạn sẽ có cảm giác thèm ăn không chịu đựng nổi, ăn không thấy no, thậm chí mắc chứng cuồng ăn.

Sau một thời gian dài nhịn ăn, khi ăn bù cơ thể sẽ cần lượng calo dự trữ nhiều hơn trước, khiến bạn nhanh chóng béo lên, nguy cơ mắc bệnh béo phì là rất cao.

Nhiều chị em vì muốn có căn nặng như ý mà đã tìm hiểu và thử qua rất nhiều phương pháp giảm cân nhưng không phải ai cũng tìm được cho mình giải pháp thích hợp. Thậm chí, hậu quả của những lần thử ấy có ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe và thân thể các chị em.

Có một cách mà chị em có thể lấy lại vóc dáng nhanh chóng mà không phải lo những vấn đề hệ lụy từ phương pháp nhịn ăn. Dáng đẹp, da đẹp, ngăn ngừa lão hóa, giúp chăm sóc vóc dáng và nhan sắc từ sâu bên trong.

Nhẹ nhàng, an toàn lại hiệu quả cao đó là những gì mà Beauty Lady mang lại cho chị em trong suốt quá trình lấy lại cân nặng như ý! Chỉ cần kết hợp với kế hoạch giảm cân khoa học là chị em có thể có được body đẹp rồi. Đơn giản thế thôi, sao không thử!

Vì đẹp là mục tiêu của phái nữ mà!
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)