Sao Việt 2014-01-23 02:24:48

Nhìn lại những vụ tai nạn xe khó quên của sao Việt


Các sao không ít lần "đau tim" với các sự cố kinh hoàng như lật xe, cháy xe cho đến những vụ… cắp vặt kính.

Xe hơi là phương tiện di chuyển tiện lợi và phổ biến nhất đối với các sao Việt. Vì vậy, tần suất những lần các sao gặp tai nạn liên quan đến xe hơi luôn cao hơn các loại tai nạn khác.
Những sự cố xe cộ từ lớn đến nhỏ đã khiến các sao không ít lần phải "mếu máo".
Lê Khánh từng bị một phen hoảng hồn khi xe hơi cá nhân bùng cháy dữ dội lúc đang trên xe cùng một người bạn.
Hiện trạng bên trong chiếc xe hơn 700 triệu đồng của Lê Khánh sau khi được người dân dập lửa.
Lâm Chi Khanh (lúc chưa chuyển giới) thất thần vì xe hơi bị cháy rụi hoàn toàn trong một lần đi diễn ở Quảng Bình.
Nguyên nhân xe của Lâm Chi Khanh cháy là do tài xế mất lái, lao xuống bờ ruộng và đâm vào một đống rơm đang cháy dữ dội của người dân.
Những hình ảnh kinh hoàng của Quang Lê và ca sĩ Lam Anh khi bị tai nạn lật xe khá nặng vào tháng 9/2013 khi trên đường đi diễn về tại Mỹ.
Theo Quang Lê chia sẻ, xe của anh đã bị lật đến 5 vòng. Nhờ có túi khí mà cả Quang Lê và Lam Anh mới có thể thoát chết trong vụ tai nạn kinh hoàng này.
Hiện trường vụ lật xe của siêu mẫu Hoàng Yến vào tháng 11 vừa qua.
Xe của siêu mẫu đã đâm vào một gốc cây cổ thụ ven đường.
Theo kết luận của cơ quan điều tra, nguyên nhân dẫn đến tai nạn là do Hoàng Yến uống rượu vượt quá nồng độ cồn cho phép và không kiểm soát được tay lái.
Đạo diễn Quang Huy cũng từng bị một tai nạn lật xe do quá mệt mỏi khi trong giai đoạn quay phim Thần tượng.
Xe của chồng nữ ca sĩ Phạm Quỳnh Anh đã bị lật 2 vòng và xô ngã biển bao giao thông cùng hư hại vạch ngăn cách. Rất may là những người trong xe đều không bị chấn thương nào quá nặng.
Hình ảnh ca sĩ Nguyên Vũ khi đang làm việc với cơ quan điều tra vì tai nạn giao thông do anh tự lái xe đâm vào nhà người dân.
Do lạc tay lái nên Nguyên Vũ đã đâm xe vào nhà một người dân khi đang trên đường đi quay phim về nhà. Vụ tai nạn chỉ bị thiệt hại lớn về tài sản (nhà bị hư hại nặng) chứ không ai bị thương.
Nữ diễn viên hài Cát Phượng bên cạnh chiếc xe hơi gần như tan nát của mình vì tai nạn trên đường đi diễn. Tài xế của cô đã không kiểm soát được khi xe đi vào một đoạn đường khá xấu dẫn đến cả chiếc xe lao vào hàng rào nhà dân.
Ông Cao Thắng và hiện trường vụ tai nạn tông xe tại Quảng Bình mới đây.
Tấn Beo và chiếc xe bị tông nát đuôi xe khi anh đang lái xe đi diễn ở miền Tây…
Nam diễn viên hài đã thoát chết trong gang tấc khi bị một chiếc xe khách tông mạnh từ phía sau nhưng rất may là anh không bị thương nặng.
Vợ chồng ca sĩ Thu Minh cũng bị một phen hú vía khi bị một chiếc xe tông từ phía sau lúc xe của cô đang dừng đợi đèn đỏ. Vụ tai nạn xảy ra tại châu Âu khi cô theo chồng đi công tác.
Trấn Thành mếu máo vì chiếc kính xe hơi của mình bị trộm "hô biến" sau khi đi cùng cả nhóm bạn nghệ sĩ từ một nhà hàng ra.
Chiếc kính xe hơi của nữ ca sĩ Vy Oanh còn bị bọn trộm cướp ngang nhiên hơn khi bị tháo trước mặt lúc Vy Oanh và tài xế đang di chuyển trên xe. Nữ ca sĩ gần như bất lực vì bọn trộm thực hiện hành vi "cướp cạn" quá nhanh.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)