Tình yêu - giới tính 2011-09-22 13:56:42

Nhìn môi phụ nữ đoán khả năng chăn gối


[size=3]Chỉ cần nhìn qua hình dáng đôi môi, có thể khám phá ra khả năng yêu đương của bạn.

Stuart Brody, giáo sư tâm lý học tại ĐH West of Scotland, đã thực hiện một cuộc khảo sát trên 258 phụ nữ trong độ tuổi trung binh từ 18 - 35. Ông yêu cầu họ kể về thói quen và nhu cầu tình dục cũng như số lần lên đỉnh của mình. Ông cũng thu thập hình dáng môi của các phụ nữ này.

Kết quả, ông phát hiện 95% phụ nữ có phần lõm ở giữa vành môi trên sâu thường dễ đạt đến đỉnh trong tình dục hơn. Trong khi đó, 60% phụ nữ có điểm này cạn ít đạt khoái cảm trong tình dục.

Theo giáo sư Stuart Brody, phần môi trên với điểm lõm hình chữ V ở giữa giống như cánh cung của thần Cupid. Độ sâu của điểm lõm này tương xứng với sự nhạy cảm của người phụ nữ trong chuyện gối chăn. Phụ nữ có phần chữ càng sâu càng nhân đến "đỉnh" hơn.

Ngoài ra, các nhà khoa học còn phát hiện những phụ nữ có phần môi dưới mọng, dày hơn môi trên sẽ có nhiều cảm xúc và đòi hỏi gối chăn cao hơn người khác.

Hầu hết các quý ông đều bị cuốn hút bởi đôi môi của người phụ nữ dù đó là môi trái tim, môi mỏng hay môi dày. Nhà tâm lý học nổi tiếng Sigmund Freud từng nói: "Một người phụ nữ có đôi môi đầy đặn đỏ thắm khiến người ta gọi nhớ đến môi âm hộ".

Nghiên cứu y khoa mới nhất cho thấy, một người phụ nữ có đôi môi đầy đặn sẽ dễ dàng đạt được cực khoái. Các nhà khoa học đưa ra cho những phụ nữ tham gia nghiên cứu cùng một câu hỏi, và kết quả cho thấy 95% phụ nữ phù hợp với kết luận này.

Những người có phần chữ V mờ nhạt cũng không nên quá thất vọng. Chuyện đạt cực khoái của phụ nữ còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau, quan trọng là cách anh và bạn gần gũi nhau. Bạn có thể đánh thức những cảm xúc gối chăn trong mình và người ấy bằng những nụ hôn tuyệt vời.

Dưới đây là vài chiêu bật mí cho bạn:

Nên hôn phần viền xung quanh môi trước rồi nhẹ nhàng hôn vào giữa môi.

Khi đi cùng người yêu bạn nên dùng phấn có nhũ ánh giặm nhẹ xung quanh. Sau đó, dùng chì cùng màu với son vẽ cho viền môi rõ hơn. Không nên dùng son quá đậm, nên dùng màu hồng đào và chút son bóng sẽ khiến bạn thêm quyến rũ.

Khi mặt đối mặt, bạn hãy tưởng tượng mình đang thổi nhẹ một ngọn nến, khi đó đôi môi bạn sẽ quyến rũ hơn.[/size]

Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)