Chuyện shock 2011-06-25 08:10:53

Nhịn tắm 37 năm để đợi đẻ con trai


[size=2]Ông Kailash Singh, 65 tuổi, người Ấn Độ, tin rằng nếu không tắm có thể sinh con trai. Vì vậy ông không hề động đến nước để tắm rửa và không cắt mái tóc dài 1,8m trong suốt 37 năm qua.[/size]


Suốt 37 năm râu tóc của ông đã dài ra 1,8m nhưng ông không có ý định cắt chúng đi. Ảnh: Bracroft India.
Gia đình ông Kailash hiện có 7 người con gái nên ông vẫn kiên nhẫn không tắm để đợi vợ sinh con trai cho mình. Mỗi ngày, sau khi đi chăn bò về, ông chỉ dùng nước để đánh răng và rửa tay. Mọi người trong nhà đều cảm thấy khó chịu với mùi cơ thể của ông, nhiều lần gia đình thuyết phục ông đi tắm rửa sạch sẽ nhưng ông thường mọi cách kháng cự và bỏ chạy. Người đàn ông kiêng tắm rửa này thề, dù chết ông ấy cũng không tắm và chỉ khi vợ ông sinh hạ được một người con trai thì có thể ông sẽ thay đổi lời thề.



Kailash bên vợ, con gái và cậu bé cháu nội. Ảnh: Bracroft India.
Sau vài lần đe dọa sẽ không ngủ với chồng nếu ông không tắm nhưng bà Kalavita, vợ ông Kailash vẫn phải chịu đựng mùi cơ thể của chồng. Pooja, 16 tuổi, con gái út của ông Kailash, thậm chí còn trở nên nổi tiếng vì người cha quái dị. Cô bé cho biết: "Những người bạn học cùng trường tôi luôn tò mò và muốn xem bố tôi sống như thế nào khi ông ấy không tắm trong suốt thời gian dài".
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)