Sao teen 2009-09-21 00:01:00

Nhìn thật kĩ mái tóc vàng của Ashley Tisdale nào!


Nhìn kĩ thì tóc của Ash có vẻ hơi khô, chắc là do mới nhuộm nên tóc còn yếu đây mà.
Hôm qua, chúng ta đã có dịp chiêm ngưỡng hình ảnh đầu tiên của Ash cùng mái tóc vàng mới toe rùi, nhưng đó chỉ là 1 bức ảnh nhỏ và có phần hơi mờ mà Ash tweet lên trang Twitter của mình. Điều này khiến các fans vẫn còn tò mò muốn xem rõ hơn về sự thay đổi này của cô nàng.






Dáng cực chuẩn!




Mái tóc của Ash còn rất xơ và khô

Dường như hiểu được nguyện vọng của các bạn, ngay sau đó, Ash đã “khoe” mái tóc xinh của mình khi xuất hiện tay trong tay cùng anh Scott và rời khỏi nhà riêng tại Los Angeles.






Hôm nay Ash kết màu đen thế nhể!






Hạnh phúc bên bạn trai
Nhìn kĩ thì tóc của Ash có vẻ hơi khô, chắc là do mới nhuộm nên tóc còn yếu đây mà. Còn về trang phục thì không còn gì đáng bàn nữa rùi, Ash lúc nào cũng rất có phong cách mà. Lần này Ash đã chọn xì tai giản dị với chiếc đầm ngắn màu đen, kính mát to sụ, giỏ xách cũng màu đen luôn, chỉ có đôi giày cao gót màu kem rất xinh.







Giải thích về sự thay đổi này, Ash tweet: “I loved being my natural color but Its for an upcoming project which I’m really excited to share with you soon. I love you all! Xoxo” (Mình thích màu tóc tự nhiên của mình nhưng sự thay đổi này là giành cho 1 dự án mới, và mình đang hào hứng muốn chia sẻ sớm cho các bạn đây. Yêu tất cả mọi người! Xoxo)

Vào tối cùng ngày, cặp đôi này cũng ghé vào nhà hàng Bokado để dùng bữa. Ash và anh Scott đang hạnh phúc với nhau lắm đấy.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)