Tâm sự - chia sẻ 2012-06-03 01:06:13

nhờ a e chỉ cách xử lý cho đứa bẹn !!


Chuyện của thằng bạn thân mà bây giờ không biết phải xử lý thế nào cho đỡ quê, chuyện là:
- Thằng bạn em mới quen được 1 em, sau bao nhiêu ngày tháng cưa cẩm thì cũng đã có kết quả. Nói chung cũng nắm tay nắm chân vs đụng chạm được ti tí rồi. Hôm rùi con bé và đám bạn (hơ 10 đứa) đi chơi và nó rủ thằng bạn em đi, thằng ku sướng quả cả đêm ko ngủ trùm mềm cười như thằng điên ấy, rõ khổ thằng này nó mê chym…giống em quá

Sau đó thì cả đám đó đi chơi và điều đặc biệt là đi xe đạp, cứ mỗi cặp làm 1 em. Chuyện sẽ không có vấn đề gì khi sau cả buổi ăn uống, chơi bời ai cũng mệt thì về. Trên đường về các chàng lại đạp xe chở mấy em, đến đoạn dốc cả đám đi xuống dắt bộ.

Nhưng thằng này sĩ diện quá không thèm xuống mà đèo em nó lên dốc cao luôn, vãi hàng sức đâu mà nhiều vậy, ở nhà nhờ nó chở đi 1 tý là la bệnh này bệnh kia.

Thế là nó đang lên được nửa dốc rồi đúng cái lúc nó nhổng mông lên đạp xe thì nó đánh \"cái bủm\" vào mặt con bé kia. Ôi cha mẹ ơi địt kêu như sấm, cả nhóm phía sau thì cười, con bé kia xấu hổ nhảy xuống luôn.

Mà khốn nạn thằng này mỗi lần nó thả bom thì thúi ko tả nổi. Sau 1 ngày ăn uống và nín nhịn em đoán ra tình cảnh \"thơm nứt mũi\" mà con bé kia được hưởng là gì rồi.
- Bây giờ nó ko còn mặt mũi nào dám gặp hay đi chơi với con bé kia nữa, con bé kia thì cũng cứ im im.
Vậy xin hỏi các bô lão có cách nào cứu vãn tình thế éo le này không?

Em lấy bên VOZ cho các bác cười :))
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)