Ảnh - truyện vui 2012-04-06 10:59:25

Nhỏ Nhỏ Và Xinh Xinh


[justify]Chú mèo nhỏ như… viên kẹo

Tháng 9/2009, một bác sỹ thú y người Mỹ Donna Sussman đã vô tình bắt gặp một chú mèo hết sức đáng yêu. Mặc dù đã hơn 2 tuổi nhưng nó chỉ nặng có 3 pound – trọng lượng tương đương 1 viên kẹo và cơ thể nhỏ xíu như quả nho.



Nó được xem là chú mèo nhỏ nhất thế giới và tính đến thời điểm hiện tại vẫn chưa có đối thủ phá vỡ kỷ lục này.

Con cá bé bằng con muỗi



Chú cá nhỏ nhất thế giới có chiều dài chỉ 7,9 mm – bằng kích thước một con muỗi. Nó được các chuyên gia Singapore phát hiện vào ngày 25/1/2006 tại Indonesia.

Chiếc xe ô tô nhỏ nhất thế giới



Tháng 1/2012, chiếc xe Peel P50 của Anh quốc đã được công nhận là xe 3 bánh nhỏ nhất thế giới. Nó có thể đạt được vận tốc cao nhất là 65 km/h và được bán với giá 10 nghìn đô la.

Chú rắn nhỏ nhất thế giới



Tháng 8/2008, một nhà khoa học người Mỹ đã phát hiện tại Caribe một chú rắn dài 10 cm. Nó chỉ ăn kiến, ấu trùng mối và được xem là loài rắn nhỏ nhất thế giới.

Súng ngắn bé bằng chiếc chìa khóa



SwissMiniGun là tên của loại súng ngắn nhỏ nhất thế giới do Thụy Điển sản xuất. Mặc dù kích thước nhỉ nhỏ bằng 1 chiếc chía khóa nhưng tốc độ đạn của nó có thể đạt tới 270 dặm Anh/h. Khi ở khoảnh cách gần, nó thậm chí có thể lấy đi sinh mạng của con người. Loại súng này được bán với giá trung bình 3000 bảng Anh.

Chiếc violon nhỏ nhất thế giới



Một nhà phát minh người Crotia đã sáng chế ra chiếc đàn violon nhỏ nhất thế giới vào tháng 7/2010. Ông Vladimir đã sử dụng loại gỗ đặc biệt trên đảo Bali của Indonesia làm nguyên liệu chính và sau đó dùng bờm ngựa của Bolivia làm dây đàn. Mặc dù kích thước rất nhỏ: dài là 28 mm, rộng 15 mm, dầy 4 mm nhưng giá thành của nó không hề khiêm tồn: 1 triệu đô la Mỹ.

Tờ báo giấy nhỏ nhất thế giới



Tháng 2/2012, một đơn vị phát hành tại Bồ Đào Nha đã cho ra mắt tờ báo giấy nhỏ nhất thế giới với kích thước 25.35mm x 18,27 mm. Terra Nostra có 32 trang và người xem cần dùng kính lúp phóng to từ 6 tới 8 lần mới có thể đọc được.

Chiếc rubic nhỏ nhất thế giới



Tháng 11/2010, các chuyên gia người Nga đã công bố chiếc rubic nhỏ nhất thế giới với kích thước chỉ 1 cm nhưng có thể sử dụng linh hoạt như một sản phẩm bình thường.


[/justify]

Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)