Tâm sự - chia sẻ 2013-07-31 04:23:55

Nhờ tư vấn gấp


Mình đang có một chuyện cần nhờ mọi người tư vấn giúp. Chuyện là mình và cô ấy quen nhau gần dc 1 năm rồi, cả hai đều có công việc ổn định và cũng xác định là sẽ cưới nhau. Gần đây gia đình cổ cũng biết tụi mình đang quen nhau và có ý không thích vì chê mình ở xa (mình ở tỉnh, nhà cô ấy ở thành phố cách khoảng 200km) vì sợ xa này gả về quê mình sẽ không có điều kiện thăm nom. Thực sự thì mình cũng không có ý định về quê vì ở đây có điều kiện hơn và mình cũng đã bày tỏ với cô ấy rồi. Mình có hỏi, nếu ba mẹ em chê xa không cho hai đứa tiếp tục quen nhau thì sao, cổ trả lời là chưa biết, để về hỏi lại ba mẹ đã rồi mới trả lời, nếu ba mẹ không đồng ý thì thôi.
 
Mình có nói, quan trọng là ở em chứ sao lại hỏi ba mẹ, nếu em yêu anh thì phải ra sức thuyết phục ba mẹ, chứ sao lại đi nghe lời, hơn nữa vấn đề đó không có gì là nghiệm trọng ( khoảng cách 200km). Nhưng cổ vẫn nói là để hỏi ý kiến mẹ đã.
 
Thật sự thì nghe tới chổ này thì mình đã cài số lùi sẵn rồi, vì mình không muốn mất thời gian với dạng người như thế này. Nhưng mình sợ người trong cuộc sẽ thiếu sáng suốt nên nhờ mọi người cho lời khuyên để sau này không phải hối tiết.Cảm ơn mọi người nhé.
 
3bored3
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)