Tình yêu - giới tính 2009-01-16 08:11:00

Những “ẩn số” của “đèn dầu”


Không chỉ phe tóc dài mới thắc mắc về “cô bé và những ngày đèn đỏ”, trái lại phe đầu đinh cũng có “liên hoàn” những câu hỏi “thực dụng” nhưng khá tế nhị liên quan tới chiếc “đèn dầu” vẫn còn là ẩn số bí mật.
1. Mặc underwear nên để “đèn dầu” ngóc trở lên hay xuống dưới nhỉ? Mình thật sự không biết, mong giải đáp (Bobo)

Trả lời:



Bo bo thân mến!

Thắc mắc của bạn thực ra cũng đang là thắc mắc của nhiều boy lứa tuổi teen. Mặc underwear nên để “đèn dầu” hướng lên hay hướng xuống thì không có gì quan trọng lắm đâu, miễn sao ở tư thế nào mà bạn cảm thấy thoải mái nhất là được. Bởi vì “đèn dầu” hướng lên hay xuống dưới còn tùy theo tình trạng của nó khi cương cứng và không mặc gì.


“Đèn dầu” hướng theo bên nào thì để nó bên nấy, cho nó thoải mái mà không ảnh hưởng đến sức khoẻ sinh sản sau này. Quan trọng nhất là bạn phải mặc những loại underwear có chất vải co giãn và đàn hồi tốt, không nên mặc quá chật. Đặc biệt vệ sinh cậu nhỏ hằng ngày nhé!

2. Kích thước và màu sắc của “đèn dầu” có thay đổi không khi ở trạng thái “căng thẳng”? Có phải hoạt động nhiều thì nó sẽ cao to hơn? (Cacao)

Trả lời:

Cacao biết không, một “đèn dầu” tuy nhỏ bé khi chưa cương nhưng lại thường đạt tới một kích thước lớn khi đạt tới sự cương cứng. Kích thước này còn hơn cả một “đèn dầu” oai phong bệ vệ từ trước nữa cơ. Bạn có cần nhắc lại không, “đèn dầu” được coi là dài khi cương đo được 13-14 cm, khi không cương đo được từ 5,5 - 9 cm.



Nói chung hình dạng và màu sắc của “đèn dầu” ở mỗi bạn trai rất khác biệt, không một ai giống ai. Thông thường, “đèn dầu” có thể cong và thường hướng về bên trái hoặc phải. Những “đèn dầu” có hình dạng thẳng hoàn hảo thì rất hiếm!

Tuy nhiên có một "tiêu chuẩn" duy nhất là từ khi cái “đèn dầu” của bạn bắt đầu "hoạt động" cho đến khi bạn lớn và lập gia đình thì kích thước của nó hoàn toàn không thay đổi. Vì lý do này, bạn cũng đừng bao giờ hy vọng rằng "hoạt động nhiều" thì “đèn dầu” sẽ cao to đâu nhé. Ngược lại, chúng sẽ chẳng to ra mà bạn còn có khả năng mắc những bệnh nhiễm trùng qua đường tình dục đấy.

3. Khi nào thì “đèn dầu” của bạn bắt đầu “bất trị”? (Chinh AQ)

Trả lời:

Thời điểm “đèn dầu” của bạn “bất trị” và "kích hoạt" lần đầu tiên thì chỉ có bạn biết rõ nhất nếu bạn thực sự lắng nghe nhịp điệu cơ thể mình. Tuỳ cơ thể ở mỗi bạn trai mà “đèn dầu” cũng biết bắt đầu "giật mình" khác nhau. Có người từ năm 10-11 tuổi. Nhưng bình thường nhất thì “đèn dầu” bắt đầu kích hoạt khi các boy từ 14-15 tuổi, nhưng cũng có những anh bạn "bị" muộn hơn nữa cơ. Với các boy mới lớn thì sự hoạt động của “đèn dầu” đôi khi còn khó hiểu hơn “cô bé” ở các bạn gái đấy.



Ngoài những giấc mơ đầy chất giới tính và sự cố "người lớn", thỉnh thoảng “đèn dầu” cũng tự nhiên "bật công tắc" mà chẳng vì một lý do nào cả. Thậm chí với một số trường hợp, nó còn tự "giải tỏa" khi cậu chủ đang ở giữa đám đông. Nhưng tất cả những nhõng nhẽo và phiền nhiễu nó gây ra chỉ chứng tỏ một điều: cơ thể bạn đang phát triển bình thường, chẳng có gì phải sợ hãi và lo lắng cả.

4. Tại sao “đèn dầu” lại là vùng nhạy cảm và mang nhiều hưng phấn thế? Có phải do cấu tạo của “đèn dầu” không ạ? (Pipo)

Trả lời:

Đúng là “đèn dầu” được coi là một vùng nhạy cảm nhất trên cơ thể các boy và điều này hoàn toàn là do sự phân bố những vùng nhạy cảm trên “đèn dầu” mang lại. Nói chung, “đèn dầu” gồm 3 phần: phần đầu, dây thằng và mặt dưới. Nếu như phần đầu của “đèn dầu” là phần nhạy cảm nhất và chứa rất nhiều mút dây thần kinh nhất thì phần dây thằng hay còn gọi là hãm quy đầu cũng là một phần cực kì nhạy cảm, nằm ở mặt dưới của vòng tròn đầu “đèn dầu”. Vùng mềm ở mặt dưới của “đèn dầu” cũng tương tự như “điểm G” ở bạn gái chính và mặt dưới. Tại đây, một sự va chạm mạnh sẽ làm tạo nên cảm giác hưng phấn mãnh liệt nhất cho chủ nhân của “đèn dầu”.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)