Tình yêu - giới tính 2009-01-14 09:35:40

Những anh chàng 'còi to'


- Rất chung tình, sợ vợ hoặc người yêu, trong lòng chưa bao giờ dám nghĩ sẽ tòm tem với bất kì ai, song nhiều đàn ông lại ba hoa rằng mình "dạn dày kinh nghiệm tình trường".
Ảnh minh họa


Gặp cô gái nào, họ cũng buông vài lời sàm sỡ mặc dù tâm địa thì chẳng có chi. Kết quả, không ít người đã rước họa vào thân, ở trong hoàn cảnh “tình ngay lý gian”.

Suýt bị “đá” vì khoe… cô đơn

Lân (23 tuổi, sinh viên Đại học Xây Dựng) kể lại rằng suýt bị người yêu cho “out” chỉ vì… kẹt bàn phím. Số là Lân mắc bệnh “nói dóc”. Tuy có bạn gái được hai năm nay, tình trạng yêu đương rất ổn, chỉ chờ ra trường là cưới, song hễ gặp gái lạ thì anh chàng lập tức giới thiệu: “Mình là kẻ cô đơn, đang trên đường tìm nửa còn lại” dù rằng chẳng có ý đồ gì.

Lân hóm hỉnh, có duyên ăn nói, bắt chuyện với cô gái nào là cô gái đó cười tít mắt cả buổi. Nên nhiều lần giả đò tán tỉnh mà các em lại mê tít thật, hôm sau nhắn tin gọi điện liên tục. Nhưng cấm bao giờ thấy anh chàng trả lời hay bắt máy. Vì Lân nổi tiếng sợ và yêu bạn gái. Chỉ có điều, cái tật khoe cô đơn và trêu gái thì khó chừa!

Tuy nhiên, vụ việc gần đây đã khiến Lân phải dè chừng hơn với cái miệng. Đó là một hôm, anh chàng tụ tập nhậu cùng nhóm bạn. Trong số ấy, xuất hiện vài em trẻ đẹp, “mới tinh” làm cái mồm Lân ngứa ngáy. Anh chàng xổ ra một bài thê lương: “Anh vừa chia tay người yêu, đang rất buồn và cô đơn. Gặp em đúng là duyên số…”. Không ngờ rằng, cả cuộc nói chuyện đó, bạn gái nghe thấy hết bởi Lân để kẹt phím điện thoại.

Đương nhiên, một trận “giông bão” lớn đổ ập vào đầu, Lân suýt mất mối tình hai năm. Anh chàng phải quỳ trước mặt người yêu thề thốt, thanh minh, mất hàng tuần trời mới được tha thứ. Song kể từ ấy, anh bị cấm túc, không được đi chơi mà không có bạn gái bên cạnh. Giờ Lân tâm sự: “Khổ thế, tính tôi nó vậy, có tiếng mà chẳng có miếng!”.

Tội cợt nhả nơi công sở

Đâu chỉ có các chàng trai trẻ, ngay cả những quý anh có vợ cũng dễ phạm phải lỗi này.

Nhìn mặt Trang đang dần chuyển sắc, Huấn ngồi im thin thít, mặt ngoan như… cún khiến ai cũng buồn cười. Tuy nhiên, mọi người vẫn không tha, chẳng ngừng “bắn tỉa”, bóc mẽ, kể tội Huấn trong bữa ăn. Về tới nhà, Trang hạch sách cả đêm rồi ra sức đay nghiến: “Chắc giờ tôi chửa, xấu xí lắm phải không? Nên anh nhìn cô gái nào bên ngoài cũng thấy thèm khát!”. Còn Huấn chỉ biết nhắc đi nhắc lại một lời giải thích: “Tính anh hay đùa mà”.

Ảnh minh họa


Ngày nào cũng vậy, lên đến công ty là Huấn phải “trêu hoa ghẹo nguyệt”. Khi thì giả vờ nhấm nháy với cô bạn cùng phòng: “Hôm nay chúng mình đều mệt, em có nghĩ hai ta nên đi đâu đó nghỉ ngơi không?”. Lúc lại trầm trồ khen cô bé ngồi cạnh: “Ôi trông em càng ngày càng ngon”. Thậm chí, với người chẳng quen biết gặp ở cầu thang máy, Huấn cũng vu vơ: “Công ty mình toàn phụ nữ đẹp!”. Trông Huấn lại trẻ trung, nên khối cô gái cũng hiểu nhầm, tưởng Huấn là trai tân. Thực tế, anh chàng đã “đeo gông” một năm nay rồi và sắp lên chức bố.

Mọi chị em cùng phòng đều “đọc vị” được gã to mồm này, nhưng đôi khi vẫn gai mắt vì thói cợt nhả của Huấn. Cứ giờ đi ăn trưa với mọi người là Huấn chạy vội theo hai cô em nào đó bá vai, bá cổ hoặc ai mặc chiếc váy mới thì ngay lập tức, anh chàng… đần mặt ra ngắm nghía, trầm trồ, tỏ vẻ… thèm thuồng. Chẳng những với các cô gái kém tuổi, ngay cả với đấng tiền bối, Huấn cũng thản nhiên trêu ghẹo, gọi “em” xưng “anh” tuốt!

Có lẽ vì thế, buổi tiệc cuối năm vừa qua là thời cơ có một không hai để các quý bà, quý cô trong phòng trả đũa, cho Huấn một bài học. Chỉ khổ cho Trang - vợ Huấn, dẫu biết mọi người chỉ trêu đùa, “mô kích” nhưng cô vẫn ấm ức, khó chịu làm sao. Còn Huấn, vẫn chỉ ngồi im thin thít và nhắc lại: "Tại tính hay đùa mà".

Dẫu biết, trêu gái là bản năng của đàn ông. Song với những anh chàng râu quặp thì nên kiềm chế bớt điều đó. Bởi nếu không sẽ có lúc nó khiến họ rơi vào tình cảnh dở khóc dở cười để rồi lại bị chế giễu rằng: "Đã râu quặp mà còn đú!"

Hoàng Nhi
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)