Chuyện lạ 2011-11-19 03:45:46

Những bà mẹ quái chiêu đệ nhất


Có bà mẹ muốn thụ tinh để mang bầu với con trai và có người phẫu thuật thẩm mỹ để giống con gái.
Rao tặng “đêm đầu tiên” của con trai



Tháng 3/2009, người mẹ đơn thân 50 tuổi sống tại Anh vì muốn giúp con trai thiểu năng trí tuệ thoát khỏi cảnh độc thân đã công khai đăng tải quảng cáo “tặng đêm đầu tiên” cho một cô gái “nhà lành” bất kỳ. Bà mẹ tên Roxy này tiết lộ từng muốn tìm một “gái bán hoa” giúp con trai hiểu “chuyện người lớn” sau khi đọc được những lời khuyên từ bác sỹ: “Bệnh nhân thiểu năng trí tuệ cũng có nhu cầu sinh lý như người bình thường và nếu không được giải tỏa có thể bệnh lý sẽ càng nặng hơn”.

Mang bầu thay cho con gái



Tháng 2/2011, một người phụ nữ 61 tuổi đã sinh hạ… cháu ngoại trong niềm vui sướng hạnh phúc của người thân, gia đình. Theo giới thiệu, Kristine Casey (61 tuổi) đã chấp nhận thụ tinh trong ống nghiệm (trứng của con gái và tinh trùng của con rể) để cho ra đời cháu trai khỏe mạnh. Với bà Kristine Casey đây là trao món quà ý nghĩa nhất dành tặng cô con gái vô sinh của mình.

Phẫu thuật thẩm mỹ để trở thành “chị em song sinh” với con gái



Tháng 4/2009, một người mẹ 50 tuổi sống tại Anh sau khi ly hôn đã nảy ra ý tưởng “độc chiêu”: phẫu thuật thẩm mỹ để giống với con gái tuổi “trăng rằm” của mình. Theo giới thiệu cô Jane đã chi tới 1 vạn bảng Anh cho ý tưởng này và hiện tại đã có bạn trai mới cũng trạc tuổi con đẻ của mình.

Thoát y trong tiệc sinh nhật của con trai



(Ảnh minh họa)


Một bà mẹ ở bang Pennsylvania, Mỹ đã bị bắt giữ và lĩnh án tù 15 tháng vì nhảy thoát y trong tiệc sinh nhật của con trai (tháng 4/2004).

Giả mạo con gái tới trường



Người phụ nữ 34 tuổi người Mỹ tên là Wendy Brown đã cải trang thành con gái 15 tuổi đến trường trung học Wisconsin. Theo giới thiệu, Wendy muốn gian lận thi cử để giúp con gái có một thành tích cao hơn, hoàn thành kỳ thi tốt nghiệp thuận lợi.

Muốn… sinh con cho con trai



Chàng trai 21 tuổi Nicolas sống tại Texas Hoa Kỳ không may qua đời sau một tai nạn bất ngờ. Ít lâu sau, mẹ của anh- bà Missy đã quyết định sử dụng tinh trùng đông lạnh của con trai để cấy ghép… sinh cháu. Theo giới thiệu việc làm này có chi phí vào khoảng 70.000 USD.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)