Tin tức - pháp luật 2019-03-25 17:39:11

Những bí ẩn rùng rợn từ câu chuyện của nhà báo kỳ cựu xứ Hàn trong vụ án của Jang Ja Yeon


Những tiết lộ của nhà báo Jeon Eui Hong của tờ Gyeongnam Domin Ilbo khiến cư dân mạng không khỏi rùng mình.

Mới đây, nhà báo Jeon Eui Hong của tờ Gyeongnam Domin Ilbo - người trực tiếp điều tra vụ việc liên quan tới Jang Ja Yeon đã có những chia sẻ bất ngờ. Theo Jeon Eui Hong, ông đã "vô tình gặp" Jang Ja Yeon trong lúc ngủ gật khi đang đọc tài liệu về vụ án của cô.



Jeon Eui Hong khẳng định câu chuyện mà ông kể là sự thật. Ông chia sẻ: "Tôi biết người ta nói khi mình nghĩ nhiều về chuyện gì thì sẽ mơ thấy chuyện đó nhưng tôi có cảm giác rất chân thực về chuyện này.

Khi đó tôi đang đọc những tài liệu về vụ án Jang Ja Yeon mà tôi mới thu thập được và vì mệt quá nên tôi đã ngủ thiếp đi ngay trên bàn làm việc. Đột nhiên trước mắt tôi hiện lên một bóng đen rồi tôi nghe thấy tiếng khóc của Jang Ja Yeon."Yeon Nannu, Yeon Nannu… Jeong Seo-ri khổ quá… hức hức"

Tôi đã kết hợp nhiều cách giải mã và được biết Yeon Nannu và Jeong Seo-ri có liên quan đến truyền thuyết "Arang" và Yeong Nam-ru (một trong 3 đình tạ lớn nhất được xây vào triều đại Choseon.)

Tôi không tin vào ma quỷ nhưng tôi thực sự đã tin rằng linh hồn Jang Ja Yeon là có thật. Giống như oan hồn cô ấy hiện về để cầu cứu thẩm phán làm sáng tỏ danh tính những quan chức cấp cao đã làm ra những hành động dơ bẩn với cô ấy."

Nhà báo Jeon Eui Hong

Truyền thuyết "Arang" là câu chuyện từ thời Choseon kể về con gái của một phán quan bị giết hại, sau đó oan hồn của cô hiện về, gặp một vị phán quan trẻ tuổi, cô phát hiện anh ta có khả năng giao tiếp với người chết nên đã cầu xin vị phán quan lật lại vụ án để tìm ra hung thủ sát hại mình, đưa hắn ra chịu tội trước pháp luật.

Truyền thuyết "Arang" đã được chuyển thể thành bộ phim truyền hình 20 tập có tên "Arang và phán quan" hay còn có tên khác là "Arang sử đạo".

Bộ phim "Arang và phán quan"

Dù chưa chắc chắn về thực hư mọi chuyện, song vụ án của Jang Ja Yeon đã được gia hạn thêm và đang được tái điều tra. Có hơn 600.000 người đã ký tên ủng hộ việc điều tra lại vụ án để làm rõ danh sách hơn 30 quan chức cấp cao đã cưỡng bức Jang Ja Yeon.

Tuy vụ án vẫn chưa có những chuyển biến lớn nhưng chỉ cần dư luận còn đấu tranh thì chúng ta có thể đặt niềm tin vào ngày mà "Jang Ja Yeon list" được công bố.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)