Chuyện lạ 2013-02-03 07:05:08

Những bí mật kinh hoàng về cartoon và anime



Bài viết sau đây được KI Simpson viết trong CP. Nó là câu chuyện chưa được kiểm chứng về một đoạn phim bị thất lạc của Tom & Jerry.






Chắc hẳn các bạn ở đây đã quá quen thuộc với seri hoạt hình Tom & Jerry rồi nhỉ. Một bộ phim gắn liền với tuổi thơ khi mà 2 nhân vật chính là mèo Tom và chuột Jerry đấu trí với nhau, vừa là kẻ thù mà cũng là những người bạn thân thiết. Thế các bạn có biết.. Một tập phim đặc biệt đã được làm ra.. Nhưng nó đã ko đc phát hành, và mãi mãi ko đc phát hành. 


 

Theo mình biết thì đó là tập phim thứ 13 của nhà làm phim người Tiệp Khắc - Gene Deitch. Nó đc làm ra rất nhanh, nhưng khi xem lại đoạn phim. Gene đã quyết định không bao giờ sản xuất nó nữa.








Tên của tập phim đó là "Tom's Basement" (Tầng hầm của Tom).



Nhìn chung thì mở đầu nó không có gì khác lạ, vẫn là hình ảnh chú mèo Tom đang nằm ngủ gần cửa tầng hầm. Và bị bà chủ đạp trúng đuôi. Bà ta nổi điên lên, bà cấm Tom không được bén mảng tới tầng hầm. Và đưa tay lên cổ. Ý bà là nếu Tom trái lời, đồng nghĩa với cái chết. Tom hoảng sợ và cuốn cuồn chạy qua một căn phòng khác, thở phù và lau mồ hôi trên trán. Và cũng như các tập phim khác, lúc này, trong một lỗ tường, chuột Jerrry đang nhìn ra và cười.


Điều kỳ lạ bắt đầu. Thay vì nụ cười tinh nghịch như bình thường, Jerry nở một nụ cười ma quái, với đôi mắt trợn trừng hằn lên những tia máu, và cái miệng cười ngoắc đến mang tai. một sự gian ác ngút trời.


Những phút tiếp theo, Jerry liên tục dụ dỗ Tom đến gần tầng hầm, và mỗi lần như vậy, Tom lại bị một trận đòn. sau vài ba lần, Tom lê lết trên sàn với khuôn mặt bầm tím, đầu tuôn đầy máu và một chân gãy lìa, máu me bê bết khắp nơi.


Tom khiếp sợ. Nó bắt đầu van xin Jerry tha cho nó, Tom chắp tay vái và khóc lên rất thảm. Jerry chỉ cười. Nó đẩy tom về phía tầng hầm. Lần này bà chủ lại bắt đc, bà ta lấy ra một khẩu súng. Hiệu ứng âm thanh lúc này thật điên rồ. Tiếng hét của bà chủ, tiếng rên la của Tom và tiếng cười của Jerry làm người xem như muốn phát điên. Nhưng ngay lập tức, âm thanh lắng xuống, Jerry lại nở một nụ cười ma quái. Nó cầm con dao đâm vào chân bà chủ, và ném về phía Tom. Tom bắt lấy và đâm thêm một nhát vào người bà. Chúng thở hổn hển và rủ nhau đem xác bà chủ phi tang dưới tầng hầm. Xuống tới nơi. Một cảnh tượng có thể làm người xem đứng tim: xác chết vương vãi khắp nơi, máu me ngập ngụa và âm thanh thì chỉ còn là tiếng piano nện chói tai. Nhưng có vẻ Tom ko hề thắc mắc về cảnh tượng này.









Sự điên rồ của tập phim chưa kết thúc ở đó. Chúng mở một buổi tiệc ăn mừng, và trong khi Tom đang ngấu nghiến cái đùi gà quay thì ánh mắc Jerry sáng lên. Nó lại cười. Và lần này nó đã giết Tom, với con dao ăn trên bàn và miệng thì lẩm bẩm: DON'T YOU BELIEVE IT! (Ngươi đừng vội cả tin như vậy). Nó lăn xác Tom từ trên bậc thang xuống tầng hầm. 



Cuối phim, Jerry trở lại với dáng vẻ hồn nhiên quen thuộc, nó loay hoay đóng một tấm bảng, trên đề "For Sale" (Bán nhà) và treo lên cửa. Nó vào trong và khi khép cửa lại, nó lại nở một nụ cười của quỷ. Nó đang chờ con mồi tiếp theo.
 



 

 

 

[size=4]Sự báo thù của Vegeta hay "Đoạn Phim Bị Mất của Dragon Ball" [/size]


Khi tôi còn trẻ tôi là 1 fan của Dragon Ball, tôi chơi game, xem mọi tập phim, bộ truyện, sưu tầm mọi thứ về chúng.


Một lần tôi quyết định xem lại toàn bộ các tập phim Dragon Ball bằng bộ băng VHS cũ.


Mọi tập đều diễn ra như bình thường, nhưng điều kỳ lạ bắt đầu sau tập Majin Vegeta đánh bại Buu (Ma Bư).


Tập phim bắt đầu bằng việc Goku đang đánh bài với King Kai, có quầng sáng trên đầu Goku chứng tỏ anh ta đã bị giết bởi Cell (Sên bọ hung)


Và thật bất ngờ Vegeta đột ngột xuất hiện giữa không trung. Anh ta vừa dịch chuyển từ Thế giới bên kia (OtherWorld). Tôi không biết bằng cách nào nhưng anh ấy đã làm điều đó. Thông thường thì mọi người ko thể dịch chuyển tức thời từ Thế giới bên kia và nếu đã chết tại sao Vegeta ko ở địa ngục ?


Và tôi nhận thấy điều gì đó kỳ lạ ở Vegeta. Đôi mắt của anh ta vô hồn trống rỗng và có một chút máu chảy ra, làn da tái nhợt giống như là một zombie. Tôi cảm thấy hơi sợ hãi, tôi chưa bao h xem tập nào như vậy. Nhưng tôi vẫn tiếp tục theo dõi.







"Mi đã hủy hoại ta, Kakarot", Vegeta. "Mi đã hủy hoại ta…" Goku hủy hoại Vegeta? Làm thế nào vậy? Không khỏi tò mò, tôi tiếp tục theo dõi.


Màn hình sau chuyển thành màu đen và nó đã cho thấy Gohan đang làm bài tập về nhà, sau đó Vegeta dịch chuyển vào phòng của Gohan. "Hắn đã hủy hoại Ta", Vegeta. "Bây giờ ta sẽ giết tất cả những người hắn yêu quý!"


Gohan quay lại và thấy Vegeta. "Vegeta, có chuyện gì vậy?"


Trước khi Gohan có thể nói tiếp điều gì, Vegeta đấm thẳng vào ngực Gohan.


Moi tim cậu ta, Gohan chết ngay lập tức. ( có lược bỏ chút cho đỡ dài và ghê rợn ).


Tôi đã kinh sợ và ghê tởm về những gì vừa xảy ra! Tại sao Vegeta giết Gohan như thế? Tôi nghĩ rằng Vegeta quan tâm đến Gohan, anh ấy đã cứu sống Gohan. Tôi chưa bao h thấy điều gì khủng khiếp như vậy trên Dragon Ball. Trong bộ truyện này có bạo lực nhưng chưa bao h có điều gì khủng khiếp như vậy. Khủng khiếp hơn nữa là Vegeta ăn trái tim của Gohan. Tôi chỉ muốn nôn mửa khi xem đến cảnh này và tự hỏi rằng tại sao tác giả lại làm ra tập khi này, đầu tiên tôi nghĩ nó đơn giản chỉ là một tập phim bị mất, nhưng không thể ngờ nó lại như thế này.Sau đó, Vegeta đi giết và ăn thịt những người : Gohan, ChiChi, bào thai Goten, Picolo, Mr. Popo , và Dende. Video còn nữa nhưng anh tác giả ko dám xem, đi nói với bố, bố anh ta tin điều này ngay lập tức và đem cuộn băng đi phá hủy.


Ps: Video này chưa bao giờ được tìm thấy. Video mà tác giả kể đã bị phá hủy, và không phần nào khác của câu chuyện này được kiểm chứng.


 
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)