Sao Việt 2017-04-16 14:49:18

Những bộ cánh hở vô địch của sao việt


Những bộ cánh hở hang 'mặc như không' của mỹ nhân Việt

Thủy Tiên

Mới đây, câu chuyện về váy áo của Thủy Tiên lại được dư luận quan tâm đặc biệt. Trong một buổi biểu diễn, nữ ca sĩ xuất hiện với bộ trang phục thoáng nhìn qua khiến người xem không khỏi “đỏ mặt” vì hở gần như 80% cơ thể.



Thiết kế kết hợp vải lưới màu nude bên trong cùng ren đen bên ngoài khiến nhiều người còn lầm tưởng Thủy Tiên đang mặc nội y lên sân khấu. Nếu tính về sự chú ý thì chắc chắn Thủy Tiên đã thành công. Nhưng nếu về tính thẩm mỹ thì là việc cần xem lại.

Hồ Ngọc Hà

Hồ Ngọc Hà cũng từng “gây bão” khi diện trang phục xuyên thấu khoe trọn cơ thể tuyệt đẹp của mình đi chấm thi Siêu mẫu Việt Nam 2015. Vốn được biết là một mỹ nhân ưa thích sự sexy đầy ý nhị nhưng lựa chọn này của Hà Hồ cho thấy cô ngày càng táo bạo trong phong cách.



Bộ cánh sẽ không có gì đáng bàn cãi nếu như cô không diện nó để xuất hiện trên sóng truyền hình quốc gia trong vai trò giám khảo. Tuy nhiên, sau đó ê-kip của cô lên tiếng khẳng định bộ trang phục có vải lót bên trong.

Ngọc Trinh

Ngọc Trinh từng diện bộ váy xẻ lườn không nội y trị giá khoảng 25 triệu đồng tham dự sự kiện ở Hàn Quốc. Trước "cơn mưa gạch đá" của dư luận, “Nữ hoàng nội y” bình thản cho biết, cô chọn chiếc váy này vì phù hợp với phong cách bản thân.



“Tôi chọn bộ váy vì nó trông sexy, làm tôn dáng và phù hợp với phong cách của bản thân. Bộ váy này rẻ hơn rất nhiều so với những thiết kế hàng hiệu tôi từng mua, nhưng lại được chú ý nhiều nhất và cũng khiến tôi cảm thấy tự tin nhất” - cô chia sẻ.

Angela Phương Trinh

Là một trong những mỹ nhân Việt “nghiện” phong cách sexy bậc nhất showbiz nên Angela Phương Trinh luôn thử nghiệm với bất kì phong cách nào.



Bộ váy xuyên thấu lộ nội y phản cảm của Angela Phương Trinh.



Dù mặc váy mốt không nội y nhưng Angela Phương Trinh vẫn tự tin, thoải mái tạo dáng trước ống kính.

Chung Thục Quyên

Từng “hâm nóng” một sự kiện vào năm 2014 chính là siêu mẫu Chung Thục Quyên, bộ váy đen bó sát và thiết kế cut-out quá đỗi gợi cảm đã khiến cô trở thành tâm điểm.



Trước phản ứng gay gắt của phần đông dư luận về trang phục có những khoảng hở vô cùng táo bạo, Chung Thục Quyên đã lên tiếng về sự lựa chọn phong cách thời trang của mình cũng như khẳng định có mặc nội y.

Hương Tràm

Hương Tràm đã bị cấm diễn 3 tháng do ăn mặc phản cảm đi diễn, cô diện trang phục xuyên thấu để lộ nội y. Sau sự cố đáng tiếc này, mỹ nhân gốc Nghệ An cũng tiết chế trong cách ăn mặc của mình nhưng vẫn sexy như thường.



Một bộ váy khác xẻ sâu, hở dưới của Hương Tràm.

Hồng Quế

Hồng Quế từng trở thành tâm điểm chú ý của quan khách và giới truyền thông khi xuất hiện trên thảm đỏ của LHP Quốc tế Hà Nội năm 2012 với bộ đầm mỏng manh, khoe trọn những đường cong và cả… nội y.



Quách An An

Dường như Quách An An không có ý định dùng trang phục để “che thân” như chức năng vốn có của nó. Bởi với độ thoáng của chiếc váy ren này khiến người đẹp “phô” hoàn toàn nội y.



Andrea

Học hỏi từ đàn chị Chung Thục Quyên, Andrea cũng diện kiểu thiết kế hở một bên sườn không nội y. Bộ váy thoáng hết cỡ này đã phô gần hết da thịt của người đẹp.



Theo TTVH
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)