Chuyện shock 2015-09-29 01:55:45

Những bộ nội y bằng vàng nguyên chất gây choáng


Chính vì làm bằng vàng nguyên chất nên giá thành của những bộ đồ này cũng không hề rẻ.
Tháng 6/2013, nhân dịp kỷ niệm ngày khai trương, một cửa hàng vàng ở Giang Tây, Trung Quốc tổ chức triển lãm bộ đồ lót bằng vàng thật 100% trị giá khoảng một tỷ đồng.
Chiếc áo lót được chạm trổ cặp chim phượng rất tinh xảo đi kèm với chiếc quần lót cũng bằng vàng rất mỏng manh. Không chỉ khắc hình các con vật quý hiếm như rồng, phượng hoàng, trên chiếc áo còn có dòng chữ tên của cửa hiệu vàng. Chiêu quảng bá của cửa hàng này nhanh chóng thu hút đông đảo khách hàng ghé thăm cửa hàng và chụp ảnh lưu niệm.
Theo thông tin từ phía cửa hàng, bộ đồ lót bằng vàng này nặng tới 950 gram.
Bộ bikini bằng vàng, tại buổi biểu diễn ở Nhật Bản tháng 7/2007, có trị giá 10 triệu yên.
Bộ đồ lót bằng vàng nguyên chất tại tuần lễ thời trang quốc tế ở Bắc Kinh, Trung Quốc, ngày 24/10/2011. Nhà thiết kế phải mất 6 tháng để hoàn thành. Bộ đồ lót này nặng 1.000 gram, trị giá trên 4 triệu nhân dân tệ (khoảng gần 14 tỷ đồng).
Chiếc áo lót tên “Phượng hoàng” trị giá 1.89 triệu USD tại buổi biểu diễn thời trang ở Seoul, Hàn Quốc năm 2006.
Chiếc áo lót nặng 950 gram, trị giá 20 vạn nhân dân tệ, do một công ty sản xuất đồ lót tại Thẩm Dương, Trung Quốc tạo ra trong vòng bốn tháng.

Sự kiện thu hút rất đông người dân hiếu kỳ đến xem.
Ngày 26/9, một cửa hàng vàng ở Quảng Tây (Trung Quốc) gây chú ý khi tạo sàn catwalk và màn trình diễn nội y vàng ngay giữa phố. 
Sàn catwalk dài 50 m, được ghép từ những ô kính trưng bày 240 thỏi vàng, mỗi thỏi nặng tới 1 kg với tổng giá trị lên tới 10 triệu NDT (khoảng 35,29 tỷ). Lực lượng an ninh có vũ trang đã được thuê để bảo vệ an toàn cho sự kiện.
Sự kiện còn thu hút bằng những màn trình diễn nội y vàng nóng bỏng. Những bộ nội y hoặc váy làm bằng vàng như thế này thường có trọng lượng hơn 1 kg. Tổng giá trị của những trang phục bằng vàng ở buổi biểu diễn này lên tới 30 triệu NDT.
Cận cảnh một bộ nội y vàng khá tinh xảo. Trình diễn thời trang nội y vàng là một hoạt động không còn quá xa lạ với người dân Trung Quốc, xảy ra gần như thường niên.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)