Phim ảnh 2014-05-24 17:45:43

Những bộ phim được mong chờ nhất trong năm 2014


[size=7]Những bộ phim được mong chờ nhất trong năm 2014[/size]
Hàng loạt các phần tiếp theo của bom tấn , "Đấu trường sinh tử", "Transformers", "Bí quyết luyện rồng" sẽ khiến fan đứng ngồi không yên.

Khán giả sẽ được chứng kiến sự trở lại ngoạn mục của nam tài tử điển trai Tom Cruise trong bộ phim Edge of tomorrow dự kiến sẽ ra mắt vào ngày 6/6/2014. Bên cạnh Tom Cruise, bộ phim này còn có sự góp mặt của Emily Blunt và Bill Paxton. Với kịch bản được trau chuốt qua bàn tay của đạo diễn Doug Liman, Edge of tomorrow hứa hẹn sẽ là một trong những bộ phim giả tưởng rất được chờ đón.
Dự kiến ra mắt trong mùa phim hè 2014, The expendables 3 cùng dàn diễn viên "khủng" sẽ lại tiếp tục đưa khán giả đến với những pha hành động gay cấn vốn đã làm nên thương hiệu cho bộ phim này.
Đạo diễn lừng danh Christopher Nolan sẽ chiêu đãi người hâm mộ bằng bộ phim khoa học giả tưởngTranscendence với cây chuyện tái sinh con người bằng máy tính trong tương lai.
Với những ai từng yêu thích Tom Clancy, Jack Ryan: Shadow Recruit sẽ là một bộ phim không thể bỏ lỡ trong năm 2014. Cùng với dàn diễn viên gạo cội như Chris Pine, Keira Knightley, Kenneth Branagh, Kvin Costner… Jack Ryan: Shadow Recruit hứa hẹn sẽ là một trong những bộ phim bom tấn của mùa hè này.
Cặp đôi cảnh sát chìm Schmidt và Jenko (Jonah Hill-Channing Tatum) sẽ quay trở lại màn ảnh với những pha hành động gay cấn và cũng không kém phần hài hước trong mùa hè 2014 cùng bộ phim 22 Jump Street.
Vốn là một trong những bộ phim hoạt hình nổi tiếng trên toàn thế giới nên cũng không khó hiểu khi Teenage Mutant Ninja Turtles (Thiếu niên Ninja Rùa đột biến) giành được nhiều sự chú ý của khán giả trong năm 2014.
Thành công vang dội mà The Hunger games: Catching fire giành được trong năm 2013 sẽ là một thách thức lớn với phần tiếp theo của bộ phim này. Tuy nhiên đây cũng là một trong những mục tiêu mà đạo diễn Francis Lawrence cùng dàn diễn viên của The Hunger games: Mockingjay - Phần 1 hướng đến trong năm 2014.
Sự háo háo hức với những màn bay lượn trên không trung của người hâm mộ How to train your dragon sẽ được thỏa mãn vào ngày 13/6/2014, khi đạo diễn James Cameron đem phần 2 của bộ phim này đến với màn ảnh rộng.
Chắc hẳn nhiều người không tin sẽ có ngày những món đồ chơi Lego được đưa lên màn ảnh. Điều đó sẽ trở thành sự thật trong năm 2014 khi bộ phim Lego movie được ra mắt hứa hẹn sẽ tạo ra cú nổ lớn trên toàn thế giới.  (Đã chiếu)
Tiếp nối câu chuyện sau sự nổi dậy của loài khỉ ở phần trước, Dawn of the Planet of Apes không chỉ mở ra viễn cảnh về tương lại khi cả trái đất bị loài khỉ làm chủ mà còn hé lộ thêm nhiều bí mật còn chưa được phát hiện trong thảm hoạ ở phần 1.
Điện ảnh châu Á trong năm 2014 chỉ góp mặt với một bộ phim duy nhất là The Raid 2. Tuy nhiên với sức hút từ phần 1 cũng như những pha hành động đã làm nên thương hiệu cho tựa phim này, The Raid 2 chắc chắn sẽ không hề lép vế với bất kì bộ phim bom tấn Hollywood nào trong mùa phim hè tới đây.
Thành công vang dội của The Amazing Spider-man trong năm 2012 đã là động lực để các nhà làm phim tiếp tục cho ra mắt phần 2 của bộ phim này. Vẫn tiếp tục là những cuộc phiêu lưu mới của Spider-man nhưng trong phần 2 này, khán giả sẽ còn được thưởng thức những màn kĩ xảo công phu hơn rất nhiều so với phần 1. (Đã chiếu)
Sự thành công ngoài sức tưởng tượng của 3 phần trước đủ để đảm bảo cho sức hút mãnh liệt khi Transformers 4  được ra mắt trong mùa hè 2014.
Nếu như bạn đã chán những series phim quen thuộc trong năm 2014, Interstellar sẽ là một lựa chọn tốt với cuộc hành trình xuyên không gian kì thú của đạo diễn Christopher Nolan.
Sau Spider-man, Captain America sẽ là siêu anh hùng thứ 2 trở lại màn ảnh trong mùa hè 2014.  (Đã chiếu)
X-Men: Days of future past không chỉ là phần tiếp theo của loạt phim X-Men: First class mà còn đan xem những câu truyện liên quan tới series X-Men đình đám một thời. Cùng với sự trở lại của dàn diễn viên quen thuộc, X-Men: Days of future past cũng hứa hẹn sẽ tạo nên một thương hiệu mới cũng như vực dậy tên tuổi của tựa phim X-men
Guardians of the Galaxy là một dự án khá mạo hiểm của Marvel Studios khi đầu tư vào sản xuất cho một tựa phim hoàn toàn mới và chưa tạo được nhiều ấn tượng. Tuy nhiên nếu như bạn cảm thấy tò mò và yêu thích sự mới lạ thìGuardians of the Galaxy cũng sẽ là lựa chon không tồi.
Và cuối cùng là Godzilla - dự án được hãng Warner Bros ấp ủ trong suốt 2 năm qua. Không chỉ là một bộ phim được đầu tư lớn từ kĩ xảo, dàn diễn viên hạng A với những cái tên như Aaron Taylor-Johnson, Bryan Cranston, Elizabeth Olsen,Juliette Binoche…, phần kịch bản của Godzilla cũng được chăm chút kĩ lưỡng và cũng là phần mà nhà sản xuất đầu tư nhiều công sức nhất.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)