Thời trang - làm đẹp 2017-01-04 07:00:29

Những cách giảm cân rẻ tiền nhưng đem lại hiệu quả cao để phái đẹp đón tết


Có những cách giảm cân mang lại hiệu quả cao nhưng lại không hề tốn kém. Những ai đang bị thừa cân béo phì hãy áp dụng ngay để nhanh chóng lấy lại thân hình thon gọn đầy quyến rũ nào!

Ăn chuối vào buổi sáng



Chuối là loại trái cây cực rẻ tiền lại vô cùng bổ dưỡng mà bạn nên đưa vào trong thực đơn giảm cân vào buổi sáng. Ăn chuối sẽ giúp cung cấp cho cơ thể một lượng chất xơ, vitamin cần thiết để ngăn chặn việc tích tụ mỡ thừa. Ngoài ra, loại quả này còn có thể giúp bạn đốt cháy mỡ thừa nhanh chóng. Do đó, vào buổi sáng bạn có thể ăn một quả chuối.

Chườm muối hột



Chườm muối là phương pháp giảm cân cực kì rẻ tiền, được rất nhiều chị em ưa chuộng. Cách giảm cân bằng muối hộp cũng hết sức đơn giản, bạn chỉ cần rang nóng lên và chườm lên bụng kết hợp massage nhẹ nhàng là đã mau chóng giảm cân. Mỗi tuần bạn nên thực hiện 1-2 lần, chắc chắn chỉ sau một thời gian ngắn bạn sẽ thấy hiệu quả giảm cân đến rõ rệt.

Ăn sáng trước 9 giờ



Bữa ăn sáng có vai trò hết sức quan trọng, nó không chỉ cung cấp năng lượng cho cơ thể bạn hoạt động hiệu quả mà còn giúp kiểm soát lượng thức ăn bạn sẽ thu nạp vào các bữa ăn sau. Tuy nhiên, không phải ăn sáng lúc nào cũng hiệu quả mà bạn nên ăn sáng sau khi ngủ dậy khoảng 30 phút và không nên ăn sáng sau 9 giờ.

Áp dụng thực đơn giảm cân hợp lý



Để thúc đẩy quá trình giảm cân diễn ra nhanh hơn, bạn nên ăn nhiều các món ăn giàu chất xơ, giàu vitamin, hạn chế thu nạp chất béo, dầu mỡ, tinh bột, đường. Ngoài ra, bạn cũng nên chia nhỏ các bữa ăn trong ngày để việc giảm cân mang lại kết quả tốt. Đặc biệt, trong quá trình ăn, bạn nên ăn chậm và nhai thật kỹ để thức ăn được thức ăn được tiêu hóa tốt hơn.

Uống nước chanh mỗi ngày



Chanh là thực phẩm rẻ tiền lại giúp giảm cân hiệu quả mà bạn không nên bỏ qua. Với loại quả mọng nước, giàu chất xơ, giàu vitamin, khoáng chất này thì bạn nên pha với nước ấm, nước lọc, gừng, mật ong… để uống mỗi ngày. Uống nước chanh không chỉ giúp giải khát, thanh lọc cơ thể mà còn giúp đào thải độc tố, loại bỏ mỡ thừa nhanh chóng mà còn giúp bạn có được làn da mịn màng, săn chắc.

Đi bộ 30 phút mỗi ngày



Đi bộ còn được xem là một môn thể thao khá đơn giản, mang lại lợi ích cho sức khỏe, hỗ trợ việc đánh tan mỡ thừa giúp các cơ trở nên săn chắc. Do đó, mỗi ngày bạn nên đi bộ ít nhất khoảng 30 phút vào mỗi sáng hoặc mỗi tối.

Giữ tinh thần vui vẻ



Căng thẳng, mệt mỏi cũng chính là nguyên nhân khiến nhiều chị em thường tìm đến đồ ăn để giải tỏa. Và đây chính là nguyên nhân khiến cho cân nặng của bạn dần bị mất kiểm soát. Luôn giữ tinh thần thoải mái, vui vẻ, không bị căng thẳng chính là bí quyết giúp bạn có được vóc dáng thon gọn đầy quyến rũ.

Chúc các bạn giảm cân thành công!
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)