Bóng đá 2013-03-31 06:02:09

Những cái tên có khả năng "cuốn gói" khỏi MU trong mùa Hè


Đi kèm với những bản hợp đồng mới, chắc chắn, MU sẽ phải “tinh giảm biên chế” để cân bằng tài chính. Hãy cùng điểm qua những cái tên nhiều khả năng sẽ “cuốn gỏi” khỏi Old Trafford trong mùa Hè tới.
Ashley Young. Sau giai đoạn đầu thành công rực rỡ, A.Young không thể hiện vai trò quá nổi bật ở MU. Trong bối cảnh “Quỷ đỏ” đã thu nạp Wilfried Zaha, cầu thủ chạy cảnh đầy triển vọng. Gần như chắc chắn, sẽ có ít nhất 1 cầu thủ thi đấu cùng vị trí sẽ phải ra đi. Nani là cái tên được nhắc tới hàng đầu nhưng tương lai của A.Young cũng không thực sự chắc chắn.
Nani. Cũng như Ashley Young, vị trí của Nani sẽ bị đe dọa dữ dội khi Wilfried Zaha cập bến Old Trafford (sau mùa giiar này kết thúc). Thậm chí, so với cầu thủ số 18, tương lai của Nani còn mờ mịt hơn, đặc biệt là khi quá trình đàm phán gia hạn hợp đồng giữa anh và đội bóng liên tiếp rơi vào bế tắc do bất đồng về mức lương. Nếu như tới mùa Hè, thương vụ này vẫn không sáng sủa hơn, “Quỷ đó” buộc phải bán Nani để gỡ gạc chút đỉnh.
Nemanja Vidic. Trong vài năm trở lại đây, những chấn thương liên tiếp đã khiến Nemanja Vidic không thể đóng góp nhiều cho MU. Đơn cử, mùa này, trung vệ người Serbia mới ra sân 14 trận cho “Quỷ đỏ” ở Premier League (chưa tới 50%). Hợp đồng của Vidic với đội bóng có thời hạn tới mùa Hè năm sau, chính vì vậy, không loại trừ khả năng BLĐ MU sẽ tính tới khả năng sẽ bán trung vệ này để gỡ gạc chút đỉnh (dự kiến khoảng 10 triệu euro), tái đầu tư cho tương lai. Không phải ngẫu nhiên khi thời gian qua, MU khá tích cực săn trung vệ trên thị trường chuyển nhượng.
Anderson. Sự chia tay của “mối tình” Anderson - MU sẽ mang lại những điều tốt hơn cho cả hai. Sau 6 năm khoác áo “Quỷ đỏ”, tiền vệ này hầu như không cho thấy được sự tiến bộ vượt bậc và MU đang rất muốn bán Anderson để dồn tiền chinh phục mục tiêu khác. Trong khi đó, bản thân tiền vệ này cũng muốn rời khỏi Old Trafford, nhằm cứu vãn tương lai của mình (với giấc mơ thi đấu tại World Cup 2014). Khả năng rất lớn, Anderson sẽ chia tay “Nhà hát của những giấc mơ”.
Chicharito. Chicharito không hài lòng với vị trí dự bị ở MU và cũng như Anderson, anh đang tính tới khả năng sẽ ra đi để phát triển sự nghiệp. “Quỷ đỏ” muốn giữ chân cầu thủ này trước sự săn đón của nhiều CLB hàng đầu châu Âu. Tuy nhiên, nếu như “Hạt đậu nhỏ” quyết tâm ra đi, MU cũng chẳng thể cản nổi.
Wayne Rooney. Ngay sau trận đấu với Real Madrid, báo giới Anh đã liên tục khoét sâu vào vấn đề Rooney không được ra sân chính thức, để hướng độc giả tới khả năng cầu thủ này sẽ rời khỏi Old Trafford. Tất nhiên, không hẳn đó là câu chuyện “đơm đặt” bởi đích thân HLV Alex Ferguson cũng bày tỏ nguyện vọng muốn cầu thủ này giảm lương khi không nghiễm nhiên là sự lựa chọn hàng đầu ở MU. Điều đó cho thấy, vị thế của Rooney lung lay tới nhường nào. Khả năng “Quỷ đỏ” chủ động bán “chàng Shrek” là khá thấp nhưng hoàn toàn có thể xảy ra.
Anders Lindegaard. Dù đã được trao những cơ hội nhất định nhưng Anders Lindegaard không thể hiện nhiều ở MU, thậm chí, anh còn mắc không ít sai lầm, đẩy đội nhà vào thế khó (như trận đấu với Reading). Có lẽ, Anders Lindegaard cần phải chuẩn bị tâm lý sẽ bị “đẩy ra đường” bất cứ lúc nào bởi MU đang theo dõi sát sao hàng loạt thủ môn như Asmir Begovic, Iker Casillas, Victor Valdes, Shay Given…

[justify]Ngoài những cái tên kể trên, hai “hàng thải” khác của MU là [/justify]Federico Macheda[justify] và [/justify]Bebe [justify](đang được cho mượn) chắc chắn sẽ bị bán, dù với bất kỳ giá nào.[/justify]
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)