Ảnh - truyện vui 2013-08-10 14:12:40

Những cái tên cực hay mà dân mạng đặt cho sao Việt


"Cô nổ" Lý Nhã Kỳ

 
Lý Nhã Kỳ là sao Việt được dân mạng ưu ái đặt nhiều biệt danh nhất. Lấy cảm hứng từ cái tên Lý Nhã Kỳ, một số người gọi là cô là Lý Kỳ Kỳ hoặc Lý Kỳ Cục (ý chỉ những hành động, phát ngôn khác thường của người đẹp). Nhưng cái tên hay được gọi nhất cho Lý Nhã Kỳ là "Cô nổ".
 
Cái tên "Cô nổ" được bắt nguồn từ một số câu nói và hành động có phần khoe khoang về tài sản của Lý Nhã Kỳ. Lúc đầu là chuyện những chiếc áo, chiếc váy cả tỷ đồng sau đó bị phanh phui là hàng giảm giá hoặc là có giá trị thật không giống như con số Lý Nhã Kỳ tiết lộ.
Tiếp đó là những chuyến đi mua hàng hiệu hoành tráng của người đẹp. Có lần, cô gửi ảnh cho các báo với nội dung thông tin đi mua hàng hiệu ở Paris nhưng không khó để nhiều người nhận ra Paris đó nằm giữa lòng Trung Quốc. Rồi tiếp tới, cô khoe những mối quan hệ với những nhân vật nổi tiếng và quyền lực. Sau nữa là những phát ngôn khiến nhiều người điêu đứng của Lý Nhã Kỳ mà điển hình là câu nói "Tôi là người có sức ảnh hưởng thế giới".
Chỉ riêng chuyện khoe của, khoe quan hệ quá đà trên báo chí của Lý Nhã Kỳ đã khiến nhiều người không được hài lòng. Với người Việt Nam, chẳng mấy ai có thể thoải mái khi suốt ngày phải nghe người khác kể về sự giàu có của họ. Và nhất là khi cái sự kể lể của "người đó" đôi khi lại không đúng sự thật. Khi nói quá một cái gì đó, người ta thường gọi là "nổ". Bởi vậy mà cái tên "Cô nổ" Lý Nhã Kỳ ra đời và đã trở thành thương hiệu của kiều nữ lắm tiền.

"Chị Ba quăng bom" Long Nhật

Khoảng 2 năm trở lại đây, Long Nhật từ một nghệ sĩ khá kín tiếng trở thành một trong những nhân vật được dân mạng "ưu ái" tặng nhiều gạch đá nhất. Cùng với đó, giọng ca của Mấy nhịp cầu tre cũng nhận được một vài tên gọi thân thương như "Bà Tám showbiz" hay mới đây là "Chị Ba quăng bom".
Những cái tên này được lấy cảm hứng từ chính sự bon chen của Long Nhật trong showbiz khi mà bất cứ một scandal nào của các nghệ sĩ - vốn là điểm nóng của mặt báo, Long Nhật cũng nhảy vào tham dự. Nếu là nhân vật không thân thiết như Ngô Kiến Huy, Cao Thái Sơn thì Long Nhật sẽ xuất hiện ở cương vị người bình luận. Nếu là nhân vật quen biết mà có tiếng tăm như Bảo Yến, Siu Black thì Long Nhật bỗng chốc hóa người nhà với điệp khúc "chúng tôi thân nhau…". Nhưng không hiểu sự thân thiết của Long Nhật ra sao mà chẳng hề thấy anh giúp đỡ, chia sẻ với người trong cuộc. Chỉ thấy anh mải mê lên báo bày tỏ tấm lòng và đánh giá người ta. Thậm chí, mới đây, anh còn chê Phương Thanh khi nữ ca sĩ này nhận đứng mũi chịu sào cho scandal cho Siu Black.
Hành động ăn theo scandal rõ ràng của Long Nhật khiến ngay cả những người vốn yêu mến giọng ca ngọt ngào của anh cũng phải khó chịu. Lẽ ra, với một người hát dòng nhạc quê hương, có một chất giọng đẹp như Long Nhật, sở hữu những đối tượng khán giả ở tầm tuổi chững chạc không nên tự 'quăng" mình vào dòng chảy ồn ào của scandal và sự nổi tiếng. Chính Long Nhật đã tự hủy hoại đi danh tiếng thật sự của mình bằng những hành động "ba hoa chích chòe" và "quăng bom".

Thím Hà - Vũ Hà
Ca sĩ Vũ Hà được dân mạng hài hước gọi với cái tên khá độc "Thím Hà". Cái tên này ý chỉ sự "nữ tính" và và những MV ca nhạc phi nghệ thuật của anh. 
Cái tên Thím Hà bắt đầu xuất hiện khi Vũ Hà tung ra những MV bị cho thảm họa Vpop. Trong các MV đó, anh có những cảnh quay vô cùng phản cảm như ngồi hát trong nhà vệ sinh hoặc những hình ảnh được lồng ghép kệch cỡm. Nhiều người nói Vũ Hà "điên" và "ái" chính vì những video ca nhạc đó.
Tuy nhiên, mới đây, Vũ Hà đã công khai người vợ hơn mình 8 tuổi. Anh không chỉ khoe hình hai vợ chồng mà còn chia sẻ khá nhiều về cuộc sống gia đình của mình. Nam ca sĩ cũng không tỏ ra bức xúc với khán giả khi họ gọi anh bằng cái tên mỉa mai "Thím Hà" mà chị nhã nhặn đề nghị: "Ai gọi tôi là thím, nay xin gọi bằng anh".
"Chuẩn man" Cao Thái Sơn

Cao Thái Sơn được biết đến là một giọng ca tình cảm, sở hữu nhiều bài hit cùng gương mặt rất điển trai. Với những gì đang sở hữu, lẽ ra, anh đã có thể được gọi là "Hoàng tử Vpop". Nhưng mọi chuyện thay đổi từ scandal tình - tiền với Adam Nguyễn và cách giải quyết khủng hoảng truyền thông thiếu hiệu quả của Cao Thái Sơn.
Câu chuyện bắt đầu từ khi Adam Nguyễn - một Việt kiều tố Cao Thái Sơn lợi dụng tình cảm lừa tiền anh ta. Anh chàng này cũng tung ra nhiều bức hình tình cảm của mình và Cao Thái Sơn. Nhìn những hình ảnh ấy, ít ai tin rằng quan hệ tình cảm của Cao Thái Sơn - Adam Nguyễn đơn thuần chỉ là tình bạn như lời nam ca sĩ khẳng định. Và hầu hết mọi người đều đã có đáp án cho câu hỏi về giới tính thật của Cao Thái Sơn.
Để thay đổi cái nhìn của công chúng, Cao Thái Sơn đã tổ chức một buổi họp báo khẩn. Trong sự kiện này, anh hài hước hỏi mọi các nhà báo rằng có tin anh là gay không. Có tới 2/3 số nhà báo tham dự đồng ý với nhận định này. Lúc này Cao Thái Sơn vẫn cố đấm ăn xôi khẳng định "Tôi chuẩn man". Và từ đó cái tên "Chuẩn man" Cao Thái Sơn ra đời. Nhưng với dân mạng, hai từ "chuẩn man" lại mang ý nghĩa ngược lại với nghĩa đen của nó.

Cẩm Hường Trang Nhung

Trang Nhung được báo chí đặt tên là "Người đẹp lộ ngực", Còn phe áo dài của dân mạng thì thích gọi Trang Nhung bằng cái tên Cẩm Hường hơn.
"Người đẹp lộ ngực" là tên gọi xuất phát từ sự cố tụt váy khi đang thay đồ chụp ảnh của Trang Nhung. Cả một bầu ngực căng tròn của cô đã lộ thiên trước máy ảnh. Kể từ sự cố đó, cái tên Trang Nhung lên như diều gặp gió nhưng gắn liền với thương hiệu "Người đẹp lộ ngực".
Còn tên "Cẩm Hường" được bắt nguồn từ "sự tích" thích mặc màu hồng của Trang Nhung. Cô gái nữ tính này thường hay chọn màu hồng làm màu chủ đạo cho trang phục của mình. Phong cách thời trang của Trang Nhung dường như không được lòng các chị em cộng thêm ác cảm từ một số scandal của cô nên các cô, các chị thường gọi Trang Nhung bằng cái tên "Cẩm Hường" với hàm ý chê bai gu thời trang sến sẩm của cô.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)