Sao Việt 2013-07-03 08:15:08

Những căn nhà đắt tiền bậc nhất Vbiz


Đàm Vĩnh Hưng

Tọa lạc trong khu cư xá Bắc Hải, TP HCM, dinh thự của Đàm Vĩnh Hưng khiến mọi người không khỏi bất ngờ và choáng ngợp kể cả khi nhìn từ bên ngoài. Không chỉ đơn giản là chốn riêng để quay về sau những chuyến lưu diễn, Đàm Vĩnh Hưng còn biến căn hộ của mình trở nên xa hoa, lộng lẫy như một một dinh thự. Căn nhà của nam ca sĩ được ví như một trung tâm thương mại thu nhỏ: có quầy bar, có siêu thị mua sắm toàn đồ hiệu giày, dép, túi…và tầng 1 của biệt thự được trưng dụng làm văn phòng công ty. Giá trị ước tính của tòa biệt thự lên đến 3 triệu đô, tương đương 66 tỷ đồng.
Ngôi nhà này được chính tay anh thiết kế, sẵn sàng đập bỏ và xây lại bất cứ khu vực nào mình cảm thấy không hài lòng. Toàn bộ nội thất và vật dụng trong nhà đều được anh lựa chọn, sưu tầm từ những chuyến lưu diễn trong lẫn ngoài nước. Luôn mới lạ trong cách suy nghĩ, anh thiết kế hẳn phòng trưng bày những giải thưởng, kỷ vật trong suốt quãng thời gian hoạt động nghệ thuật. Đặc biệt, Mr Đàm còn áp dụng cả công nghệ mới vào căn biệt thự này, đó là điều chỉnh được đèn tắt mở khi nghe tiếng vỗ tay ở trên tầng 3. Ngoài ra, Mr.Đàm còn dành riêng một góc trang trọng tại căn hộ để tưởng nhớ người đạo diễn quá cố Huỳnh Phúc Điền mà anh luôn yêu quý.
Mỹ Tâm

Không chỉ dừng lại với ca hát, Mỹ Tâm còn mở cho mình cửa hàng café và thời trang tại tòa nhà Nightingale nằm trên đường Nam Kỳ Khởi Nghĩa sầm uất. Ghé thăm showroom thời trang Nightingale được đặt giống với nickname Họa mi, khách hàng sẽ bị chinh phục bởi phong cách bày trí khá đơn giản nhưng không kém phần sang trọng như chính con người Mỹ Tâm. Với không gian đậm chất Á đông, cửa hàng cafe là nơi lý tưởng để Họa mi tóc nâu tiếp khách, gặp gỡ bạn bè cũng như giao lưu cùng người hâm mộ. Ánh đèn vàng, nội thất gỗ sang trọng cùng những vật trang trí bắt mắt khiến nơi đây trở nên ấm cúng, gần gũi hơn.
Mỹ Linh


Nổi bật trong không gian rộng lớn của vùng đồi núi Sóc Sơn, căn hộ của nữ ca sỹ Mỹ Linh không khác gì một khu resort nghỉ dưỡng đắt tiền. Ngôi nhà hai tầng bằng gỗ và kính tận dụng không gian mở như hòa mình vào thiên nhiên với đầy đủ hồ bơi, sân vườn, ao cá, thậm chí có cả một khu riêng để nuôi những động vật mà gia chủ yêu thích. Do cách xa Hà Nội nên vợ chồng Mỹ Linh quyết định xây hẳn một phòng thu trong khuôn viên để thuận tiện hơn trong công việc - niềm mơ ước lớn lao của cả hai đã trở thành hiện thực. Chủ nhân của ngôi nhà rộng hơn 1,3 héc ta chia sẻ, chị muốn sống ở ngoại thành Hà Nội nhằm có thể tận hưởng một cuộc sống yên bình, thoáng đãng, gần gũi với thiên nhiên để có thể dạy dỗ con cái tốt hơn.

Thu Minh

Viên mãn bên cuộc sống cùng chồng Tây, Thu Minh luôn mong muốn tìm được cho mình một tổ ấm ổn định để đi về sau những giây phút cháy hết mình trên sân khấu. Mới đây, nữ ca sĩ Yêu mình anh đã “khoe” trên trang cá nhân hình ảnh căn hộ mới tại tầng cao một tòa nhà xa xỉ bậc nhất Sài Gòn. Thu Minh hào hứng chia sẻ, chị rất ưng ý với căn hộ này. Từ phòng mình, chị có thể uống café, ngắm nhìn thành phố, đặc biệt là Nhà thờ Đức Bà cổ kính một cách bao quát và hoàn hảo mà không gặp phải bất cứ chướng ngại vật nào. Trước đây, Thu Minh cùng chồng sống tại một khách sạn gần đó, hàng tháng chị phải chi đến 200 triệu đồng tiền thuê căn hộ đắt đỏ ấy. Với vị trí lý tưởng, tổ ấm của Thu Minh có giá lên đến triệu đô.
Tùng Lâm

Không hề kém cạnh đàn anh đàn chị, chàng công tử Hà thành Tùng Lâm cũng sở hữu căn biệt thự hào nhoáng trên một mảnh đất vàng gần trung tâm thành phố. Vì điều này mà anh chàng có biệt danh thiếu gia trăm tỷ, gây xôn xao cộng đồng mạng.
Tùng Lâm khiến không ít người phải tròn xoe mắt vì mức độ giàu có của gia đình. Căn biệt thự được thiết kế theo phong cách cổ nhưng khá rộng rãi và thoáng đãng. Tuy còn khá trẻ nhưng anh và gia đình có chung sở thích sưu tầm đồ cổ, hiện diện trong ngôi biệt thự ấy là một bộ sưu tập cổ vật quý hiếm có giá trị lên tới hàng trăm tỷ đồng. Tùng Lâm chia sẻ, từng bộ bàn ghế gỗ, từng bức tranh, máy hát đĩa cổ,.. đều được gia đình anh cất công sưu tầm. Để thỏa mãn niềm đam mê cổ vật, có lúc nhà anh phải chi hàng tỷ đồng cho một món đồ. Tuy nhiên, người xem đều đồng ý rằng, mọi thứ được bày trí quá nhiều và tùy tiện, có cảm giác phô trương, không theo một trật tự nhất định khiến căn biệt thự trở nơi rối rắm, lộn xộn.
Lý Nhã Kỳ

Kết thúc công việc của một Đại sứ Du lịch, Lý Nhã Kỳ khiến không ít người phải ngạc nhiên khi ra mắt showroom thời trang xa hoa của mình trên con đường đắt đỏ Đồng Khởi của Sài Gòn. Với gam màu vàng chủ đạo và phong cách đậm chất châu Âu, showroom này sẽ là nơi chị trình bày và giới thiệu đến mọi người dòng thời trang cao cấp, thượng lưu cho những khách hàng lắm tiền nhiều của. Bỏ công sức hơn 3 tháng trời xây dựng, Lý Nhã Kỳ còn thiết kế thêm phòng riêng dành cho VIP, phòng karaoke,… Lý Nhã Kỳ mong muốn mang lại cho khách hàng sự thoải mái và hài lòng bậc nhất khi đến showroom Lynk của chị.
Thu Hương

Tọa lạc tại quận 9, TP HCM, ngôi nhà 70 tỷ đồng của Á hậu quý bà Thu Hương toát lên một phong cách rất Huế. Với niềm đam mê kiến trúc, xây dựng, chồng của Thu Hương đã biến nơi này từ một đầm lầy trở thành dinh thự với những nét kiến trúc Việt độc đáo. Những không gian riêng biệt được kết nối với nhau bằng dãy trường lang gỗ có mái che được xem là một nét độc đáo của dinh thự rộng hơn 400 m2 này. Không dừng lại ở đó, gia đình Thu Hương còn xây dựng hẳn một đài nghinh phong để có thể ngắm cảnh, đón gió sông cũng như tổ chức những bữa tiệc gia đình ấm cúng.

Ngô Mỹ Uyên


Ngô Mỹ Uyên khoe vai trần nuột nà trong khu vườn yên tĩnh, rợp bóng cây xanh của cô ở TP HCM.
Nằm trên con đường Hàn Thuyên (TP HCM) danh giá, mảnh đất rộng 1.000 hecta của Hoa hậu Thời trang Quốc tế Ai Cập 1999 Ngô Mỹ Uyên như một cung điện tráng lệ mà bất cứ ai nhìn thấy cũng phải ghen tỵ. Điểm đặc biệt trong ngôi nhà chính là mọi thứ đều được dát vàng - màu sắc yêu thích của nữ chủ nhân xinh đẹp. Mọi thứ từ trần nhà, tường, cầu thang, phòng tắm,… đều toát lên vẻ đẹp vương giả, quyền quý của ánh vàng lấp lánh. Bên cạnh đó, ngôi nhà còn có hồ bơi với hệ thống massage hiện đại, hầm rượu quý, phòng chơi billards, phòng cine để người đẹp phục vụ bạn bè, khách quý trong những dịp hội ngộ. Sở hữu kiểu kiến trúc độc nhất vô nhị và tọa lạc tại vị trí đắc địa của thành phố, ngôi nhà có giá 300 tỷ đồng của Ngô Mỹ Uyên được thừa kế từ người thân được đánh giá đắt nhất trong showbiz Việt hiện nay.
Lã Thanh Huyền

Chọn đến sinh sống cùng chồng tại một căn penthouse rộng 300m2 có view hướng ra Hồ Tây (Hà Nội) xinh đẹp, Lã Thanh Huyền khiến không ít người bất ngờ, xôn xao. Dưới bàn tay sắp xếp của Thanh Huyền, ngôi nhà hiện ra với lối kiến trúc sang trọng hiện đại, mỗi phòng được thiết kế một màu sắc khác nhau, khiến không gian trở nên rộng rãi, đa dạng hơn rất nhiều. Hiện nay, cô đang sống khá hạnh phúc cùng chồng và cậu nhóc tỳ hơn hai tháng tuổi.

Ước tính giá trị căn biệt thự trên không penthouse của Lã Thanh Huyền lên đến 30 tỷ đồng. Với không gian rộng và thoải mái, Lã Thanh Huyền và chồng thỏa thuê sáng tạo (chồng Lã Thanh Huyền kinh doanh nội thất) với không gian khi có cả non bộ, phòng tắm xông hơi, phòng tập thể thao…đầy đủ tiện nghi cho cuộc sống hiện đại.
 
 
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)