Phim ảnh 2009-01-30 15:14:00

Những cảnh "mùi mẫn" sần sùi nhất của Hollywood


Thay vì đỏ mặt, nó lại khiến bạn phải… nổi từng lớp lớp da gà .
10. Vanilla Sky (Khung Trời Ảo Mộng)

Diễn viên: Tom Cruise, Penelope Cruz, Cameron Diaz







Bộ phim Vanilla Sky (Khung Trời Ảo Mộng) ra mắt vào năm 2001 đã thành công trong việc “gây khó hiểu” cho khán giả. Chuyện phim kể về mối quan hệ tình cảm giữa nam nhân vật do Tom Cruise thủ vai với hai người phụ nữ do Penelope Cruz và Cameron Diaz đóng. Bộ phim xen lẫn ảo ảnh, hư hư thực thực, rất khó phỏng đoán. Cảnh nóng giữa ba nhân vật này cũng khiến người xem “chóng cả mặt” bởi không hiểu Tom Cruise đang “diễn” với Cameron hay Penelope.

9. American Gigolo (Trai Gọi Kiểu Mỹ)

Diễn viên: Richard Gere







Đây là một trong những bộ phim đầu tiên của nam tài tử lừng danh Richard Gere. Trong bộ phim này, Richard đóng vai Julian Kaye – một chàng trai gọi cao cấp chuyên phục vụ những quý bà “nạ dòng”. Nhưng khi nhân vật Julian “tình tứ” với Michelle – “tình yêu đích thực” của mình thì tất cả khán giả băn khoăn không hiểu vì sao anh vẫn mặc nguyên chiếc áo hiệu Armani và “thực hiện” chuyện đó vô cùng… thiếu tự nhiên.

8. Deep Blue Sea (Biển Xanh Sâu Thẳm)

Diễn viên: Saffron Burrows







Khán giả Việt Nam đã từng biết đến và yêu thích bộ phim kinh dị về những con cá mập đột biến này. Tuy nhiên, trong trường đoạn nhân vật Susan (Saffron Burrows đóng) tìm lối thoát khi bị cá mập rượt đuổi, cô đã tự lột bỏ quần áo cho đỡ “vướng” và chỉ mặc độc nhất trên người bộ đồ lót của hãng Victoria’s Secret! Người xem cho rằng chi tiết này không hề quan trọng. Nó chẳng qua chỉ là một màn “quảng cáo điên rồ”.

7. From Dusk Till Dawn (Từ Hoàng Hôn Đến Bình Minh)

Diễn viên: Salma Hayek







Trong phim, cô đào bốc lửa Salma Hayek đóng vai một ma cà rồng diện bikini quyến rũ với những điệu nhảy vô cùng nóng bỏng. Thế nhưng về sau, nhằm thêm phần đặc sắc, nhân vật Santanico đã được khoác lên vai một con trăn to. Không hiểu có phải vì sợ loài bò sát này hay không mà sau đó những bước nhảy của cô trở nên vụng về, cứng nhắc và thiếu sức sống. Nhiều tạp chí danh tiếng đã trao cho Salma Hayek danh hiệu “ma-cà-rồng ngớ ngẩn nhất” vì "tai nạn" ngoài ý muốn trên.

6. The Seven Year Itch (Nỗi Khát Khao Bảy Năm)

Diễn viên: Marilyn Monroe







The Seven Year Itch là một trong những bộ phim nổi tiếng nhất của huyền thoại màn bạc Marilyn Monroe. Cảnh Marilyn bị gió thổi tốc váy đã trở thành kinh điển của điện ảnh Mỹ thế kỷ 20. Đáng tiếc thay, nhiều chuyên gia điện ảnh lại cho rằng cảnh quay này “hớ hênh” quá mức và Marilyn diễn như thể nó được sắp đặt trước. Tuy bị cho “hớ hênh” là vậy nhưng nhờ đó mà tên tuổi của Marilyn ngày càng trở nên nổi tiếng.

5. Basic Instinct 2 (Bản Năng Gốc 2)

Diễn viên: Sharon Stone







14 năm sau khi phần một ra mắt và đạt được nhiều thành công lớn, Sharon Stone tiếp tục trở lại trong phần hai của Bản Năng Gốc với mong muốn được tiếp tục cống hiến cho người xem những cảnh quay táo bạo và gợi cảm. Nhưng chúng ta đều biết 14 năm là một khoảng thời gian dài. Mặc dù đã “tút tát” lại nhan sắc nhưng Sharon vẫn không thể chiến thắng được tuổi già. Những màn trình diễn của cô chỉ khiến khán giả rùng mình và thất vọng.

4. Sex And The City (Sắc Tình Đô Thị)

Diễn viên: Kim Cantrall







Trong cảnh quay chờ người yêu về nhà trong ngày lễ tình nhân, nhân vật Samantha (Kim Cantrall thủ vai) đã tự nude 100% rồi trát lên những vùng “nhạy cảm” nhất của cơ thể món sushi. Kim Cantrall đã ngoài U50 nên mặc dù rất cố gắng, cảnh quay vốn cực hot này lại trở nên ngao ngán đến tận cổ họng.

3. One Night At McCools (Một Đêm Ở Nhà McCools)

Diễn viên: Liv Tyler







Nữ diễn viên xinh đẹp Liv Tyler cũng góp mặt trong danh sách này. Cảnh nhân vật Jewel Valentine rửa xe hơi trong tư thế rất ư khiêu khích chẳng được khán giả khích lệ tý nào. Liv diễn quá chậm chạp và lạm dụng xịt nước lên người không đúng lúc. Nhiều nhà phê bình nhận xét chính cảnh quay “thiếu tính nghệ thuật” này đã góp phần tạo nên thất bại cho bộ phim.

2. House Of Wax (Ngôi Nhà Sáp)

Diễn viên: Paris Hilton







Tuy House Of Wax là phim kinh dị đầu tay, nhưng nó vẫn chỉ là một thất bại khác của cô nàng ăn chơi Paris Hilton mà thôi. Cảnh quay của Paris cùng trang phục “thiếu vải” khi chạy trốn tên sát nhân bị "oanh tạc" là ngờ nghệch và thiếu hồn. Chính nhờ vai diễn này mà Paris đã giành giải Mâm Xôi Vàng năm 2006 cho “Nữ diễn viên phụ dở nhất”.

1. I Know Who Killed Me (Tôi Biết Ai Đã Giết Tôi)

Diễn viên: Lindsay Lohan








Là bạn thân một thời của Paris Hilton – cô nàng lắm chiêu Lindsay Lohan cũng góp mặt với màn múa cột vụng về trong bộ phim được coi là “dở nhất năm 2007” I Know Who Killed Me. Lindsay từng được đánh giá cao về diễn xuất trong các bộ phim như Freaky Friday hay Mean Girls. Nhưng với I Know Who Killed, “nữ hoàng tuổi teenz” ngày nào đã khiến các fans vô cùng thất vọng.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)