Tình yêu - giới tính 2013-08-22 03:57:05

Những câu trai hay nói để dụ gái trao thân ;))


[justify]Những câu nói đôi khi bình thường như lại chứ nhiều dụng ý sâu xa
[/justify]



[justify]Hôm nay anh cảm thấy cô đơn lắm!Khi chàng trai nói câu này, sẽ khiến cô gái mủi lòng mà muốn ở bên cạnh vỗ về an ủi. Và khi nghe một chàng trai thú nhận sự yếu đuối này, cô gái thường có xu hướng như một người bảo bọc, che chở. 
Chính vì thế không lạ gì nếu lời đề nghị của anh ta tiếp theo “Em ở bên cạnh anh đêm nay nhé!”, “Em đừng bỏ về nhé!” được cô gái đồng ý ngay lập tức. Và việc dụ một cô gái ở bên cạnh vào ban đêm, trai đơn gái chiếc thì mọi sự đã trở nên dễ dàng hơn nhiều.
Đây là chiêu đánh vào tâm lý của những cô gái ngây thơ, nhẹ dạ và nhiều lòng thương. Sợ anh ấy cô đơn mà chết mất, không thì cũng làm gì dại dột.
Bọn mình đi du lịch xa cùng nhau nhé!
Đa phần những lần “vượt quá giới hạn” của các bạn trẻ thường xảy ra vào những dịp đi du lịch xa. Khi cả hai ở một vùng đất lạ, một bầu không khí khác thường nảy sinh cảm giác muốn gần gủi, muốn được bên nhau nhiều hơn. 
Điều này giống cảm giác được giải thoát khỏi những ràng buộc quen thuộc và nó sẽ khiến tâm hồn trở nên dễ dãi, dễ chấp nhận. 
Đã có trường hợp từng bày ra âm mưu dâm tà khi rủ bạn nữ đi chơi xa khiến cô gái bị dính bẫy hết sức bất ngờ.
 

Những lời đường mật dụ dỗ


 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
Mình vào trú mưa chút, khi nào mưa tạnh rồi về!
Phiên bản khác: Mình vào đây nghỉ chút cho đỡ mệt em nhé!
Các chàng trai thường tìm lí do để đưa cô gái vào nhà nghỉ bằng các tình huống cực kỳ “hợp lý” như: Anh mệt quá, vào nghỉ chút!, Anh cần hong khô áo, mưa to quá, mình vào trú mưa chút…. 
Và trước những lí do không thể từ chối như vậy, thường các cô gái cũng sẽ miễn cưỡng đồng ý vì không thể nào khác được. 
Khi đã dụ được các cô nàng vào phòng thì những vấn đề sau chỉ là chuyện nhỏ đối với các chàng, đặc biệt là những chàng trai có lập sẵn mưu kế. Có trường hợp, nữ sinh mất cả chỉ vì một lần dạt nhà "trú mưa" như vậy.
Em có yêu anh không? Nếu yêu thì tại sao không dám?
Đây là câu nói theo kiểu đánh vào sự mềm yếu của con gái. Mang tình yêu ra ép các cô gái phải thể hiện bằng các quan hệ, phải “cho hết” thì mới gọi là yêu đích thực. 
Dĩ nhiên, các chàng sẽ có rất nhiều lí lẽ để tấn công vào sự chần chừ của các nàng như nài nỉ, thúc ép, khiêu khích, giận lẫy… và nếu không được như ý muốn thì thường các chàng sẽ ghép tội cô gái là “tình cảm hời hợt, không sâu đậm!”. 
Các cô nàng nhẹ dạ thường sự người yêu lạnh nhạt nên nhượng bộ làm liều.
Hôm nay, anh ở nhà một mình! Em có muốn qua chơi?
Đây là cách nói lả lơi xa gần. Vì thông tin ở nhà một mình mang ẩn ý là chỉ có anh và em thôi nhé! Và khi cô gái đã chấp nhận việc đến nhà một chàng trai mà anh ấy “ở nhà một mình” thì có nghĩa là cô ấy đã đồng ý “bật đèn xanh” rồi. 
Còn nếu không muốn, thì các cô nàng sẽ từ chối ngay khi nghe hai chữ “một mình” đầy tính dụ dỗ.
[/justify]
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)