Hot boy - hot girl 2023-04-24 04:57:20

Những chiếc áo kích thích thị giác cực mạnh của 'hot girl tạp hóa Thanh Hóa'


Nhờ sắc vóc nổi bật mà mặc đồ bình dân cô cũng trở nên thu hút.
Hàn Hằng mặc váy thun len tăm khoe đường cong hình thể nóng bỏng. Kiểu váy có phom dáng kín đáo nhưng lại mang tới sự gợi cảm không hề nhỏ cho người mặc. 

Hàn Hằng (quê Thanh Hoá) được biết tới là một hot girl mạng xã hội. Cô sở hữu lượng người theo dõi lớn trên trang cá nhân. Nhờ thế, Hàn Hằng được nhiều thương hiệu chọn hợp tác PR sản phẩm. Từ đây, cô được mọi người đặt cho biệt danh "hot girl tạp hoá".

Hàn Hằng có phong cách thời trang trẻ trung, năng động và đơn giản. Có lợi thế về mặt hình thể giúp cô mặc đẹp nhiều style khác nhau. Trong đó, những item bình dân được giới trẻ yêu thích luôn trở nên nổi bật và thu hút hơn khi được "hot girl tạp hóa" lăng xê.

Món đồ thời trang được Hàn Hằng thường xuyên chọn mặc là áo thun, váy ôm tôn đường cong hình thể. Phom dáng được cô chọn mặc là áo dài tay, váy bodycon, áo cup ngực, áo dáng croptop… Các thiết kế đều ôm dáng và tôn lên vòng một đầy đặn. Vì thế, ấn tượng ban đầu khi ngắm nhìn hình ảnh của Hàn Hằng là tạo độ kích thích thị giác cực mạnh.

Nhờ cách lên đồ thông minh của Hàn Hằng mà các cô gái đều mong muốn sở hữu những item giống "hot girl tạp hóa".

Đây đều là những món đồ dễ kiếm, có thể mua ở nhiều shop thời trang, mức giá phải chăng.
Hàn Hằng mặc áo dáng ngắn, chi tiết xẻ ngay vòng một được đính rất nhiều kim băng mang tới sự cá tính, phá cách. Ngoài phong cách thời trang, sức hút của cô còn đến từ lối trang điểm và làm tóc sắc sảo.
Có vòng một nổi trội, Hàn Hằng biết tận dụng những trang phục ôm cơ thể khoe đường cong khéo léo. Để mặc đẹp kiểu áo này, bạn nên chọn nội y dạng dán nhưng nâng đỡ vòng một, hạn chế khoảnh khắc bị chảy xệ kém xinh.
Áo croptop dáng cup ngực kết hợp với quần jean là công thức lên đồ được rất nhiều cô gái yêu thích. Trong khi đó, việc kết hợp thêm giày thể thao sẽ giúp các cô gái có phong cách năng động và trẻ trung hơn.
Áo cup ngực dáng croptop là item không thể thiếu cho những cô nàng mê phong cách gợi cảm. Thiết kế tối giản nhưng mang lại tạo hình mãn nhãn cho người mặc. Đây cũng là món đồ thời trang giúp giải nhiệt cơ thể hiệu quả những ngày hè.
Chiếc áo mà bất kỳ cô gái nào cũng có trong tủ đồ lá áo thun. Chiếc áo chưa khi nào lỗi mốt bởi tính ứng dụng cao trong cuộc sống. Với phom dáng basic, nó phù hợp cho những cách lên đồ đơn giản. Ngoài quần jean, bạn có thể mặc áo thun với quần short, chân váy… Những chiếc áo có gam màu cơ bản như trắng/nude/đen… sẽ dễ kết đôi với những item khác.
Nếu bạn là người yêu thích sự sáng tạo thì không nên bỏ qua những kiểu áo có phom dáng lạ mắt. Hàn Hằng gợi cảm nhân đôi với kiểu áo cut out ngay phần trước ngực. Chất liệu mỏng manh càng khiến nàng "hot girl tạp hóa" thu hút hơn.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)