Chuyện lạ 2013-03-30 13:58:55

Những chiếc áo ngực đắt nhất trong lịch sử


[size=6]Ngoài bộ sưu tập áo lót triệu đô của Victoria's Secret, một số nhà thiết kế cũng cho ra đời những chiếc áo ngực đính kim cương, ngọc trai với giá cao ngất ngưởng.[/size]
Mỗi năm, hãng nội y hàng đầu thế giới Victoria's Secret lại thiết kế một bộ trang phục đặc biệt để trình diễn tại Victoria's Secret Fashion Show. Những chiếc áo ngực được mạ vàng, kim cương một cách tỉ mỉ đều có giá lên đến hàng triệu USD. Có lẽ chính những chiếc áo ngực đắt giá của Victoria’s Secret đã trở thành nguồn cảm hứng để các nhà thiết kế có tiếng trên thế giới bắt tay vào sáng tạo và cho ra đời những tuyệt tác dưới đây.
Heavenly Star Bra là chiếc áo lót triệu đô đầu tiên (12,5 triệu USD) được trình diễn ởVictoria's Secret Fashion Show. Chiếc áo được làm từ 1.200 viên đá sapphire hồng Sri Lanka và viên kim cương 90K.
Chiếc áo ngực có giá 1 triệu USD này được làm từ vàng 18K và 500 cara kim cương. Chiếc áo ngực này được thiết kế trong vòng 3 tháng và phải mất 1 năm để hoàn thiện với công sức lao động của 40 thợ lành nghề. Đây là một sản phẩm của ông chủ cửa hàng trang sức Anthony Aubry.
"Gold Bras" là một mẫu thiết kế của Golden Zone, được trình diễn tại một show thời trang ở Seoul, Hàn Quốc hồi tháng 9/2006. Áo ngực bằng vàng có giá 1,89 triệu USD.
Được làm từ hơn 2.500 viên kim cương và một viên đá ngọc bích 5,4K, chiếc áo ngực này có giá 1,3 triệu USD. Mẫu thiết kế được giới thiệu tại một trung tâm thương mại của Trung Quốc hồi năm 2007.
Đây là mẫu thiết kế đã được trưng bày tại Bắc Kinh (2007). Chiếc áo ngực trạm trổ công phu này được làm từ 630g vàng ròng, 7,5 cara kim cương Nam Phi, và phải mất hơn 2.000 giờ đồng hồ để hoàn thành. Giá của mẫu thiết kế đặc biệt này là 108.600 USD.
Ngôi sao nhạc pop Britney Spears đã từng mặc chiếc áo ngực trị giá hơn 20.000 USD này trong một chiến dịch quảng cáo. So với những mẫu thiết kế được liệt kê trong danh sách này thì đây là chiếc áo ngực thể thao có tính ứng dụng cao nhất và giá "khiêm tốn" nhất. Áo ngực Eternal Love Bra có khóa làm từ vàng 18K và những viên đá Swarovski.
Áo ngực Cinderella được trình làng tại tuần lễ thời trang Singapore vào năm 2006. Sản phẩm được làm từ thủy tinh và đá Swarovski, dưới bàn tay lao động của những người thợ thủ công tay nghề cao.
Trong một cuộc thi thiết kế trang sức ở Bắc Kinh hồi tháng 3/2007, nhà thiết kế người Trung Quốc Zhou Ningxin đã thiết kế chiếc áo ngực này. Được làm từ vàng và những viên đá nhỏ, chiếc áo có trọng lượng khoảng 450,66g.

Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)