Hot boy - hot girl 2012-05-15 04:28:51

NHỮNG CÔ BÉ 15T NÓNG HƠN NGƯỜI MẪU!!!


1. Tyra Banks
Siêu mẫu từng xuất hiện trên trang bìa Sports Illustrated và là thiên thần của Victoria's Secret cho tới giờ vẫn là thần tượng của các cô gái trẻ bởi sắc đẹp và tài năng. Tyra hiện đang rất thành công trong vai trò là người dẫn chương trình duyên dáng của America's Next Top Model.

2. Selita Ebanks
Siêu mẫu người Caymani chưa bao giờ cảm thấy mệt mỏi với lịch làm việc dày đặc. Từ sải bước chân trên sàn diễn trong đôi cánh thiên thần của Victoria tới những hợp đồng quảng cáo âm nhạc và cả chụp ảnh cho SI, cô đều xuất hiện vô cùng rạng rỡ và quyến rũ.

3. Heidi Klum
Dù đã là mẹ của 4 thiên thần xinh đẹp nhưng Heidi vẫn giữ thể hình vô cùng ấn tượng. Mới đây người dẫn chương trình của Project Runway còn không ngại cởi áo để xuất hiện trên trang bìa GQ.

4. Naomi Campbell

Không thể không nhắc đến siêu mẫu da màu Naomi nếu nhắc tới SI. Naomi Campbell từng làm điên đảo bao trái tim với chiếc bikini vàng rực nắng trên trang bìa ấn phẩm SI năm 2002.

5. Beyonce
Không chỉ là một ngôi sao lừng danh, Beyonce còn là một trong những người mẫu tuyệt vời nhất của SI. Có lẽ những điệu nhảy quyến rũ đã góp phần làm nên đường cong cho gương mặt trang bìa của SI vào năm 2007.

6. Marisa Miller
Marisa Miller mang một hình ảnh siêu mẫu thể thao. Cô từng xuất hiện trên SI 7 lần và tất nhiên lần ấn tượng nhất chính là hình ảnh cởi áo trên trang bìa năm 2008.

7. Brooklyn Decker
Niềm tự hào của nước Mỹ Brooklyn Decker đã khiến bao cô gái phải ghen tị khi tỏa sáng trên trang bìa của SI với một hình ảnh rạng ngời từ trong ra ngoài.

8. Cindy Crawford
Không thể không nhắc đến siêu mẫu của những năm 1990 Cindy Crawford. Dù xuất hiện trên hàng nghìn tấm ảnh nhưng bức hình Cindy rực rỡ trên SI vào năm 2002 vẫn được coi là một trong những bức hình nóng bỏng nhất.

9. Kate Upton
Từng nổi danh với thương hiệu người mẫu bikini trong rất nhiều năm nhưng cho tới tận năm 2011 Kate mới lọt vào danh sách của SI. Cô đã làm độc giả vô cùng hài lòng với đường cong và gương mặt e ấp như thiên thần.

10. Elle Macpherson
Không phải ngẫu nhiên mà Elle mang biệt danh Đường cong. Siêu mẫu tới từ Úc đã xuất hiện trên SI 6 lần trong vòng 20 năm. Hiện cô đã có 2 con và là chủ của thương hiệu mỹ phẩm, đồ lót riêng.

11. Anna Kournikova
Anna là ngôi sao tennis duy nhất lọt vào top bình chọn của SI. Đơn giản vì cô quá đẹp với đường cong rực lửa và mái tóc vàng óng ả.

12. Bar Refaeli
Bar đã giúp cho ấn phẩm SI năm 2009 tăng nhiệt với những bức hình vô cùng quyến rũ. Chân dài đang thuộc quyền sở hữu của Leonardo DiCaprio hiện vẫn tỏa sáng trong vai trò thiên thần của Victoria's Secret.

13. Christie Brinkley
Quả bom tóc vàng Christie từng xuất hiện trên ba trang bìa của SI và hiện giờ, dù đã sang tuổi tứ tuần nhưng cô vẫn giữ được vóc dáng cũng như làn da hoàn hảo.

14. Angela Lindvall
Angela Lindvall là người mẫu quen thuộc trên Sports Illustrated trong vài năm trở lại đây. Cô hiện cũng là đại diện của thương hiệu lừng danh Jimmy Choo và Ed Hardy.

15. Irina Shayk

Gương mặt trang bìa mới nhất năm 2011 chính là người tình của cầu thủ Cristiano Ronaldo. Đây cũng là khúc dạo đầu hòan hảo cho những thành công sáng chói trong năm 2011 của thiên thần Victoria's Secret.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)