Sao Việt 2013-11-04 08:56:28

Những cô em gái xinh đẹp của các mỹ nhân Việt


[size=6]Em gái ruột sao Việt sở hữu nhiều nét đẹp không kém gì chị gái họ.[/size]
Jacqueline Phạm - Em gái Jennifer Phạm
Thời gian gần đây, những hình ảnh về cô em gái út của Jennifer Phạm được tiết lộ đã mau chóng trở thành đề tài nóng trên các diễn đàn. Lý do Jacqueline Phạm được săn đón và tìm kiếm không chỉ bởi là em gái của Hoa hậu Jennifer Phạm mà bởi cô nàng sở hữu thân hình khá chuẩn cùng nhan sắc không thua kém người chị của mình.
Được biết, Jacqueline Phạm năm nay 19 tuổi và từng theo học ngành Dược của Đại học California. Theo cha mẹ qua Mỹ sinh sống từ năm lên 3 tuổi, vì vậy nhan sắc của Jacqueline Phạm có nhiều nét Tây hơn chị gái rất nhiều.
Jennifer Phạm cho biết, vì Jacqueline là con út trong gia đình và được mọi người cưng chiều nên hay nhõng nhẽo.

 


 

Mai Ngọc Phượng - Em gái Mai Phương Thúy
Khi Mai Phương Thúy đăng quang Hoa hậu Việt Nam năm 2006, những hình ảnh về em gái Mai Ngọc Phượng cũng đã được nhiều trang báo đăng tải. Nhưng khi ấy, hình ảnh một cô gái nữ sinh với cặp kính cận tròn, dày, gu thời trang khá giản dị chưa được nhiều người quan tâm.
Nhưng khoảng 1 năm trở lại đây, hình ảnh của Mai Ngọc Phượng lại trở thành tâm điểm của dư luận và báo giới bởi sự thay đổi ngỡ ngàng của cô gái về nhan sắc cũng như gu thời trang cực ổn. Với chiều cao lý tưởng 1m78 cùng gương mặt thanh tú hơn xưa, được make up tươi tắn, rạng rỡ, Mai Ngọc Phượng đã nhận được rất nhiều lời khen ngợi của mọi người.
Hiện Mai Ngọc Phượng đang là du học sinh Canada. Nhiều người cho rằng với nhan sắc hiện tại nếu tham dự các cuộc thi nhan sắc, cô nàng có thể sẽ là ứng cử viên sáng giá cho danh hiệu cao quý nhất.

 


 


 


 

Trúc Dương - Em gái Trúc Diễm
Nhiều người chỉ biết đến hình ảnh của Trúc Diễm – một Hoa hậu, một diễn viên có tiếng trong showbiz Việt chứ ít ai biết đến Trúc Dương – người em gái xinh xắn của cô.
Không sở hữu chiều cao đáng mơ ước như chị gái nhưng Trúc Dương cũng từng tham gia nhiều cuộc thi sắc đẹp và gặt hái được một số giải thưởng như: Top10 Miss Teen miền Nam 2008, Top 10 toàn quốc Miss Tầm tay 2011, Thí sinh có nụ cười đẹp nhất Miss Tầm tay 2011…
Với gương mặt xinh xắn, sở hữu nụ cười tươi tắn với đôi má lúm đồng tiền, Trúc Dương cũng là gương mặt hứa hẹn sẽ gặt hái được nhiều thành công khi lấn sân vào showbiz.

 


 

Thùy Linh - Em gái Thùy Lâm
Là một người khá kín tiếng trong showbiz nhất là trong chuyện gia đình, tình cảm, bởi vậy, ít ai biết được Thùy Lâm có một cô em gái xinh xắn mang tên Thùy Linh. Chỉ biết rằng, Thùy Linh vừa tốt nghiệp ngành thiết kế thời trang ở một trường Quốc Tế nổi tiếng tại Singapore.

 


 


Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)