Hot boy - hot girl 2010-11-09 01:08:08

Những cô gái xinh đẹp Miss Teen cùng khiêu vũ


- Tối 7/11 tại khách sạn Tây Hồ- Hà Nội, 20 thí sinh Miss Teen đã có buổi dạ tiệc thật vui vẻ, ấm cúng và đáng nhớ đánh dấu cho một nửa chặng đường của vòng chung kết đã hoàn thành tốt đẹp.






Với chủ đề của buổi dạ tiệc là “ Đêm hội Thần tiên”, 20 thí sinh Miss Teen xuất hiện vô cùng duyên dáng và xinh đẹp trong những bộ trang phục dạ hội lộng lẫy, ấn tượng… Trong không gian choáng ngợp đó hình ảnh của những nàng công chúa bước ra từ thế giới cổ tích đã tạo nên một cái nhìn rất lạ và sự thích thú cho nhiều bạn khán giả có mặt trong đêm dạ tiệc.



Đặc biệt xuất hiện khi hóa thân thành 20 nàng công chúa xinh đẹp cùng khiêu vũ bên cạnh 20 chàng hoàng tử khôi ngô, tuấn tú với những động tác múa duyên dáng, khiến cho không khí của buổi dạ tiệc được nhiều khán giả tán thưởng không ngớt, trong đó có cả những vị khách nước ngoài. Có nhiều em nhỏ khi trông thấy các nàng công chúa lộng lẫy thì lập tức bị thu hút và tuột xuống khỏi vòng tay mẹ, chạy đến, hòa vào không khí đêm hội cùng với các cô công chúa xinh đẹp Miss teen.



Trong đêm dạ tiệc, mỗi cá nhân thí sinh Miss Teen cũng có đóng góp những tiết mục lạ của riêng mình, những tiết mục nghệ thuật nho nhỏ khiến cho không khí của buổi dạ tiệc thêm phần đầm ấm và gắn kết.



Bên cạnh đó trong đêm dạ tiệc, các bạn thí sinh với vai trò chủ nhân buổi dạ tiệc cũng đã tự tạo cho mình những trò chơi khiến khán giả không khỏi hào hứng và bất ngờ. Ngoài ra một món quà bất ngờ đó là slide hình ảnh tổng hợp của các thí sinh mà BTC giành cho các thí sinh Miss Teen đã khiến các bạn thực sự thích thú và cảm động.



Dưới đây là một số hình ảnh của đêm dạ tiệc Thần tiên:








































Nhớ tks e cái nha mấy bác 3congratz3 3congratz3 3congratz3 3congratz3
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)