Chuyện shock 2011-12-30 07:48:19

Những con người kì dị nhất hành tinh(cấm trẻ em)


Suốt 20 năm qua, ông Tom Leppard đã sống trong một cái lều dột nát tại đảo Skye của Scotland. Vì thế mà ông có biệt danh là “Leopard Man of Skye” (Người báo của đảo Skye). Ở trong một túp lều dột nát, Leppard hàng tuần phải chèo thuyền 5km để mua vật dụng sinh hoạt cá nhân. Sống xa lánh với đời hiện đại và nhộn nhịp, mới đây Leppard đã qua đời do tuổi cao, sức yếu, thế nhưng câu chuyện về người đàn ông xăm trổ kỳ lạ nhất thế giới vẫn khắc tên ông như một kỳ tích.




Nổi tiếng thế giới với việc xăm lên 99,9% cơ thể.



9. Nghệ sỹ của những…giấc mơ



Etienne Dumont là 1 nhà phê bình nghệ thuật và văn hóa cho một tờ báo ở Geneva. Ông là người phủ từ đầu đến chân những hình xăm cực kỳ sống động: Trên đầu là 2 miếng silicon được gắn chặt dưới da tạo hình như 2 cái sừng. 2 khoen 2,7 inch bên hai * tai, 2 miếng thủy tinh plexi xuyên qua mũi và cả môi dưới. Ngộ nghĩnh nhất là cặp kính màu xanh khiến người ta không thể khong nhớ tới ông khi gặp lần đầu.








8. Người đàn ông có khuôn mặt kinh sợ



Anh ấy là Rick Genest. Trên mặt anh ấy có một cái đinh thép xuyên qua sống mũi gần hốc mắt, 1 khoen thép dưới mũi và toàn bộ khuôn mặt nếu nhìn thoáng qua thì tưởng là cái đầu lâu.









Không biết có bạn nữ nào đủ can đảm lấy anh ấy hay không?
7. Người tranh

Julia Gnuse (còn gọi là người tranh) nổi tiếng khắp thế giới bởi những hình xăm trổ lên khắp da thịt. Lúc đầu, cô ấy sinh ra với chứng bệnh porphyria có làn da luôn bị phỏng rộp và thường để lại sẹo. Một ý tưởng bất chợt xuất hiện trong đầu Gnuse là cô ấy phải xăm các bức tranh lên những chỗ sẹo để che lấp chúng đi. Cuối cùng sau 10 năm cô đã phủ hết toàn bộ thân thể và trở thành người phụ nữ có nhiều hình xăm nhất thế giới.













6. Elaine Davidson

Hiện đang sống tại Edinburgh, phần lớn cơ thể của người phụ nữ Brazil này là những hình xăm và hơn 2500 khoen kim loại. Chỉ tính riêng bên trong và bên ngoài bộ phận sinh dục là 500 cái. Tổng trọng lượng những thứ đáng sợ cô ấy mang trên người vào khoảng 3kg.














5. Người đàn ông số 1 Hawaii

Kala Kaiwi có 67 khoen sắt và 75% diện tích cơ thể là hình xăm. * tai của anh được căng dài đến 4 inch, bên trán là những miếng silicon khác nhau và 4 miếng thép hình chóp được gắn chặt trên đỉnh sọ, lưỡi thì được xẻ đôi ra. Thực sự là vô cùng khủng khiếp nếu nhìn ngắm anh ấy… một mình. Hiện Kala Kaiwi đang điều hành 1 studio ở Hawaii.




4. Người đàn ông có hai lỗ mũi to nhất thế giới

Anh ấy tên là Pauly Unstoppable, trên mặt anh ta là những cặp khoen tai khổng lồ chưa kể những vết sẹo cố tình tạo ra trên má và trán. Lưỡi xẻ, silicon dưới da đầu và nhiều, nhiều thứ khác nữa.









3. Người thằn lằn
Sinh năm 1972, Eric Sprague là người thằn lằn đầu tiên có lưỡi xẻ và những hình xăm trổ cầu kỳ trên người được tạo hình như vảy thằn lằn. Đặc biệt, răng của anh ấy được mài nhọn và một đống silicon gắn chặt trên đầu.




2. Người đàn ông nhiều hình xăm nhất thế giới năm 2006

Trên người anh ấy chẳng có chỗ nào là không xăm cả. Ở mi mắt, bên trong lỗ tai và ngay cả ở nướu. Cơ thể anh ấy là kết quả của quá trình làm việc cực nhọc với hơn 100 nghệ nhân xăm mình và hơn 1000 giờ đau đớn.





1. Người mèo

Thoạt nhìn bạn sẽ tưởng đây là một phụ nữ, nhưng "chị ấy" lại là gã đàn ông 44 tuổi. Bất cứ trẻ con hay phụ nữ nào gặp mặt anh ta đều phải khóc thét lên. Nét nổi bật trên cơ thể anh ấy là vô số hình xăm, silicon độn mặt, mài răng, phẫu thuật nhọn tai, xâu khoen kim loại, tóc dài, để móng, xẻ môi trên và đeo đuôi cọp điện tử. Anh ta lớn lên tại một bộ lạc ở Mỹ và trải qua 20 năm với một hủ tục vô cùng hãi hùng của nơi anh ấy sống, có lẽ vì vậy mà anh ấy mới biến thành một chú mèo lốt đáng sợ đến như vậy.


Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)