Tình yêu - giới tính 2013-10-21 01:33:53

những "đạo cụ" của chàng vô tình............đánh gục bạn.


[size=6]Chàng chưa cần 'động thủ', bạn đã bị thu hút và ấn tượng ngay từ lần đầu.[/size]
1. Trẻ em
Một trong những yếu tố có thể giúp chàng ghi điểm trong mắt bạn là khi họ chơi đùa cùng trẻ em. Đó là đứa cháu dễ thương, là đứa bé không quen gặp ngoài đường hay đơn giản là con của một đồng nghiệp. Bạn có thể dễ dàng nhận ra người con trai đang tán tỉnh mình có thích trẻ con và sẵn sàng là một ông bố tốt hay không.
2. Động vật
Nếu bạn yêu động vật và chàng cũng vậy thì chẳng còn gì tuyệt vời hơn. Khi có cùng sở thích, cùng sự hiểu biết và chăm sóc những chú cún cưng sẽ giúp tình cảm của hai bạn dễ dàng tiến triển. Chàng có thể nhiệt tình giúp đỡ bạn bằng cách mua thức ăn cho cún, đưa cún đến bác sĩ thú y… Những hành động tưởng như bình thường, san sẻ kinh nghiệm ấy lại khiến trái tim của bạn rung rinh, loạn nhịp đấy.
3. Sách
Nếu thích đọc sách và nhận ra một chàng trai cũng đang nghiền ngẫm tác phẩm mà bạn đang "cày ngày cày đêm", bạn chắc chắn sẽ để ý đến anh ta. Mọi việc có thể bắt đầu từ những chú ý nhỏ nhặt như vậy. Chưa thể nói rằng hai bạn thực sự có hợp hay hiểu nhau không, nhưng ít ra thì hai người đã có một điểm chung.
 
4. Áo sơ mi
Bạn yêu thích một ca sĩ, một diễn viên, và đặc biệt thích cách ăn mặc của thần tượng. Rồi bỗng dưng một ngày bạn thấy anh chàng ăn vận y như vậy, đúng chiếc sơ mi bạn yêu thích, điều này sẽ khiến anh ta quyến rũ hơn gấp mười lần trong mắt bạn. Nếu bạn dũng cảm tiến tới bắt chuyện hoặc nhận ra tín hiệu anh ấy dành cho mình, mọi chuyện sẽ dễ dàng hơn nhiều đấy. Hãy bắt đầu câu chuyện từ chính những suy nghĩ đầu tiên, từ cách ăn mặc, gây ấn tượng của anh ấy…, chắc chắn đối phương sẽ cảm thấy hài lòng.
5. Laptop
Bạn ngồi đằng sau và phát hiện ra anh ấy đang truy cập vào trang web yêu thích của bạn, đang nghe đúng bản nhạc bạn thích nghe, chắc chắn là bạn không thể rời mắt. Và dĩ nhiên tiếp sau đó sẽ là tò mò với dung nhan của chủ nhân, nếu ấn tượng bạn sẽ không bỏ qua cơ hội làm quen đúng không?
6. Hình xăm
Điều này không phải với ai cũng đúng vì nó bắt nguồn từ sở thích cá nhân của mỗi người. Nếu bạn cá tính, thích xăm trổ thì dĩ nhiên sẽ có ấn tượng với anh chàng có những hình thù độc đáo trên tay, trên lưng…
 
 
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)