Ảnh - truyện vui 2012-04-13 01:07:39

Những "điểm nóng" trên cơ thể đàn ông <<Những điều mất bạn gái cần>>


– Giống như phụ nữ vậy, đàn ông cũng có những khu vực nhạy cảm riêng của mình. Nếu được kích thích đúng chỗ, đàn ông sẽ cảm thấy ham muốn và sung sướng hơn bao giờ hết.

1. Vùng đáy chậu:





Tại sao? Đây là một vùng da nhỏ nối giữa phần hậu môn và tinh hoàn của đàn ông. Khu vực này là một điểm cực nóng do có khá nhiều dây thần kinh tiếp nhận cảm giác sung sướng. Nếu được kích thích đúng cách, điểm này có thể giúp đàn ông vô cùng thỏa mãn.





Thế nào? Dùng ngón tay kích thích bằng cách xoa bóp vùng đáy chậu của chàng theo kiểu xoay tròn. Đây là một khu vực khá nhạy cảm nên tốt nhất bạn hãy thật nhẹ nhàng và chú ý đến móng tay ko nên để quá dài.





2. Đầu ti:





Tại sao? Bạn đã từng trải cảm giác tuyệt vời thế nào khi chàng dùng miệng kích thích đầu ti của mình thì bạn sẽ hiểu tại sao đàn ông cũng sẽ cảm thấy thích thú như vậy. Phần đầu ti tập trung rất nhiều dây thần kinh, khiến cho nó trở nên khá nhạy cảm cả ở đàn ông và phụ nữ.





Thế nào? Dùng ngón tay xoay tròn xung quanh vùng đầu ti thật chậm, nhớ đừng chạm vào chúng vội nhé! Khi thấy chúng thật sự bị kích thích và trở nên săn lại, bạn dùng lưỡi và các động tác khác (tùy theo phản ứng của chàng) để tăng thêm cường độ.





3. Cơ treo bìu:





Tại sao? Dương vật của đàn ông không chỉ có một điểm nóng. Mặt dưới của dương vật có một đường nối nhỏ chạy dọc xuống phần tinh hoàn, kích thích điểm này có thể thổi bay tâm trí của chàng. Khu vực nhạy cảm này của đàn ông cũng tương tự như môi âm hộ của phụ nữ, tập trung rất nhiều dây thần kinh cảm giác.





Thế nào? Dùng bàn tay hoặc các ngón tay để vuốt dọc theo đường nối này. Tuy nhiên một số đàn ông có thể thấy kích thích điểm này hơi quá nhạy cảm nên bạn cần quan sát phản ứng của chàng nhé. Bạn cũng có thể dùng lưỡi kết hợp với tay để chàng có những trải nghiệm tuyệt vời nhất.













Đừng quên quan sát phản ứng của chàng nhé! (Ảnh: weheartit)












4. Tai:





Tại sao? Đôi tai là điểm cực kì nhạy cảm thường hay bị bỏ quên. Khi bạn âu yếm đôi tai chàng bằng lưỡi, chàng sẽ run lên sung sướng và kích thích sự ham muốn dâng cao.





Thế nào? Những nụ hôn, cắn nhẹ hay dùng ngón tay để vuốt ve phần vành tai và thùy tai. Những hơi thở mạnh và sâu và những lời nói thì thầm vào tai cũng là một cách để kích thích chàng.





5. Tuyến tiền liệt:





Tại sao? Tuyến tiền liệt bao quanh niệu đạo, nằm dọc theo dây thần kinh giữa dương vật và bộ não và đặc biệt nhạy cảm với những kích thích tình dục. Nhiều người có thể “lên đỉnh” chỉ bằng kích thích tuyến tiền liệt, và sự “lên đỉnh” này được miêu tả như “một màn pháo hoa rợp trời”.





Thế nào? Kích thích được tuyến tiền liệt bằng cách tăng cường kích thích dương vật, vì khi dương vật cương cứng sẽ tạo thành một lực ép lên gốc dương vật mang lại cảm giác hưng phấn.




3bathing3 3bathing3 [size=6]Cố Lên !!![/size]
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)