Tâm sự - chia sẻ 2013-02-07 02:15:23

Những điều thú vị khi hẹn hò ngày Tết


[size=6]Tết không chỉ dành cho gia đình, người thân, vui chơi với bạn bè mà hẹn hò với “nửa kia” cũng là việc rất quan trọng và ý nghĩa đấy nhé![/size]
Dù mọi người khá bận rộn để cùng bố mẹ chuẩn bị đón năm mới, nhưng nếu biết sắp xếp thời gian để “dating” với người yêu trong Tết cũng sẽ mang lại rất nhiều điều thú vị đấy!

Thời gian, địa điểm hẹn hò rất… Tết

Đầu năm, mọi người thường khó giữ được nếp sinh hoạt hằng ngày vì những cuộc tụ họp, gặp gỡ bạn bè hay khách khứa đến nhà. Thời gian ăn uống, ngủ nghỉ như bình thường sẽ thay đổi dù ít nhiều, thậm chí có những người còn có thể bị đảo lộn. Thế nên, có những khi hai bạn sẽ “tranh thủ” hẹn hò với nhau vào giữa trưa hay thậm chí là nửa đêm (đêm giao thừa) nữa.

Trước Tết, hai bạn có thể dẫn nhau đi chợ hoa, hay mua sắm Tết để cùng thay đổi không khí. Địa điểm hẹn hò cũng có thể là ngay chính nhà bạn nếu chàng hoặc nàng sang phụ giúp dọn dẹp, trang trí hay đến chúc Tết. Đi chùa đầu năm, hay thăm thầy cô giáo cũ cũng là những gợi ý khá hay ho để bạn hâm nóng tình yêu của mình nhân dịp đầu năm mới.

 

 
Cơ hội tuyệt vời để… ra mắt

Cực kì thuận lợi nếu bạn dắt chàng về ra mắt trong Tết đấy nhé! Cùng tận dụng tâm trạng vui vẻ, hào hứng của những người trong gia đình khi năm mới đến; cũng như lượt khách, bạn bè đến nhà nhiều hơn bình thường sẽ khiến bạn đỡ “ngại” hơn khi xuất hiện ở nhà nàng. Có thể bố mẹ người ấy sẽ có cái nhìn thoáng và cởi mở hơn, chẳng ai muốn đầu năm lại làm mất đi không khí vui vẻ, đúng không nào?

Chuẩn bị một ít quà Tết, căn chỉnh thời gian hợp lý để “ra mắt” và biết cách hỏi thăm, nói chuyện với mọi người trong gia đình sẽ giúp bạn ghi điểm nhiều hơn ngày thường đấy!

Tết cũng là một… phép thử

Chàng có thực sự là người biết chừng mực trước rượu bia, không thích đàn đúm “thâu đêm suốt sáng” với bạn bè hay không? Nàng có phải là “gái đảm” biết quan tâm, chăm lo, phụ giúp cho gia đình hay không? Tất cả sẽ được hé lộ trong những ngày Tết.

 

 
 
Bị kéo vào những cuộc tụ họp, thăm hỏi mọi người có thể khiến bạn vô tình quên mất người yêu cũng đang muốn một cuộc hẹn hò từ bạn. Thế nên, trong những ngày đầu năm, hai bạn sẽ có thể quan tâm nhau theo cách đặc biệt hơn bình thường. Và mức độ quan tâm và giữ nhiệt trong những ngày nữa cũng sẽ được “check” một cách âm thấm đấy!

Thời điểm thích hợp để nhấn F5

Năm mới với những khởi đầu mới, hãy cố gắng vị tha, xí xóa đi những chuyện buồn và những kỉ niệm không vui trong năm cũ để hướng đến 365 ngày tiếp theo với những điều thực sự vui vẻ. Thời khắc giao thừa sẽ ý nghĩa hơn rất nhiều nếu hai bạn có thể gặp nhau và “chơi trò nói thật”. Hãy thẳng thắn và thật thà thừa nhận những lỗi lầm của nhau, cũng như cùng lên kế hoạch “yêu đương” cho một năm mới đang chờ, sẽ thực sự rất thú vị đấy!
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)