Tin tức - pháp luật 2009-01-03 00:35:39

những dự định mới của teen năm 2009


[size=3]

[size=3]Một cuộc phỏng vấn rất thú vị, hãy xem dân teen nhà mình có những dự định mới gì cho năm 2009 này nhé…[/size]


[size=3]Thiên Phú (Mr.Po): Tớ sẽ tham gia một khóa học về đồ họa…

Tớ rất thích tự design những bức ảnh hay những tấm poster thật đẹp cho mình và bạn bè. Trong năm 2008, tớ đã tự mày mò design hơn 100 tấm ảnh, poster cho mình và bạn bè đó nhé.

Nhưng vì là “a-ma-tơ”, nên các bức ảnh tớ design còn nhiều hạn chế, chưa thật sự đẹp “long lanh” như ý của mình. Thế là tớ nhất quyết sẽ tham gia bằng được một khóa học về đồ họa trong năm 2009 này. Hy vọng sau khi học xong, tớ sẽ cho “ra lò” những bức ảnh thiệt là đẹp luôn.

Tớ cũng ước mơ là sau này mình sẽ mở được một dịch vụ chụp, design những bức ảnh “độc-đẹp”, có “1-0-2” cho các bạn teen nữa đấy (chúc ước mơ của Phú thành hiện thực nhé!).

Bí mật nè: Tác giả bài viết này đã nhờ Mr.Po design thử một số tấm ảnh trong bài viết này đấy, bạn thấy có đẹp không?


[/size]
[size=3]
[/size]



[size=3]Nhóm bạn Thảo – An – Tuyền – Uyên (teen 10B13, Marie Curie): Bọn tớ sẽ kinh doanh.

Cả 4 đứa mình đều rất thích kinh doanh. Trong ngày hội 20/11 của trường vừa qua, cả nhóm đã hùn tiền với nhau kinh doanh thử một số mặt hàng như: hạc giấy, ngôi sao may mắn, đồ chơi mô hình lắp ghép,…và cũng thu được một số tiền lãi kha khá.

Trong năm 2009 này, bọn tớ đã lên kế hoạch tiếp tục hùn vốn để kinh doanh một số mặt hàng. Thông qua việc kinh doanh chung như thế này, bọn tớ thấy mình đoàn kết nhau hơn, biết chia sẻ với nhau những khó khăn, biết cách tính toán làm việc khoa học hơn.

Và quan trọng hơn là qua việc kinh doanh như thế này, bọn tớ mới biết quý trọng đồng tiền hơn, biết chi tiêu tiết kiệm hơn. Số tiền lãi kiếm được từ việc kinh doanh, bọn tớ sẽ dùng vào việc đóng học phí, mua sắm dụng cụ học tập,…và một phần sẽ dùng vào việc ủng hộ các bạn học sinh nghèo, học giỏi nữa (một hành động ý nghĩa quá, các bạn há!).


[/size]
[size=3]
[/size]



[size=3]Bạch Công Khanh: Tớ sẽ học thanh nhạc & học tập thật tốt.

Tớ rất thích làm ca sĩ và hát cũng hơi “ổn” (theo nhận xét của bạn bè đấy nhé). Nhưng tớ cũng tự thấy giọng hát của mình yếu lắm, nên trong năm 2009 này, tớ sẽ tranh thủ học thêm một lớp thanh nhạc vào các ngày thứ 7, chủ nhật.

Nhưng tớ cũng không quên nhiệm vụ học tập của mình đâu, trong năm 2009, tớ sẽ quyết tâm học thật tốt các môn, bên cạnh đó là trao dồi thêm cho thật “nhuyễn” môn Anh Văn (môn học mà tớ thích nhất).

Hy vọng trong thời gian tới, tớ sẽ đủ khả năng để tham gia một số cuộc thi âm nhạc và sẽ đoạt giải (hì hì). Tớ sẽ phấn đấu hết mình để sẽ là một ca sĩ hát hay và học thật giỏi (hay quá, cố lên bạn!).



[/size]
[size=3]
[/size]



[size=3]Bean & Keivee: Tụi mình sẽ cố gắng “giành” học bổng…

Hai đứa mình chơi với nhau từ rất lâu và hiện nay là đôi bạn vô cùng thân thiết nhé.

Mỗi khi rảnh rỗi, tụi mình còn rủ nhau đi thu âm mấy ca khúc vui vui, rồi chia sẻ với bạn bè hoặc để dành nghe mỗi khi có “xì-trét”, chỉ cần nghe giọng hai đứa hát “hay” như “vịt cồ” này là mọi buồn phiền, mệt mỏi bay đi “vèo vèo” hết luôn hà.

Kế hoạch cho năm 2009 là hai đứa mình sẽ tham gia một khóa học khiêu vũ nè. Còn về việc học tập thì sẽ cố gắng học thật “đỉnh” để có thể “giành” được một suất học bổng của trường cho bố mẹ vui lòng nữa chứ (quyết tâm nhé hai người bạn dễ thương!).



[/size]
[size=3]
[/size]



[size=3]Nhật Tân (King): Tớ sẽ tham gia một lớp học giao tiếp…

Tớ có một nhược điểm là hay “ca-ma-run” mỗi khi nói chuyện trước đám đông. Dù đã chuẩn bị rất kỹ, rất hay nội dung mỗi khi mình muốn nói, nhưng không hiểu sao, cứ mỗi lần “ra trận” là tớ run cầm cập như trúng gió, thế là “quên hết sạch” mọi thứ mình đã chuẩn bị (đúng là công cốc nhỉ?).

Tớ đã hạ quyết tâm “trị” cái bệnh “thỏ đế” của mình rồi. Trong năm 2009 này, tớ sẽ tham gia một lớp học kỹ năng giao tiếp trước đám đông. Tớ sẽ cố gắng tập luyện thật nhiều cho đến khi có thể tự mình mạnh dạn nói một cách lưu loát trước đám đông thì mới thôi.

Lời nhắn nè: Cố lên King nhé, chúc bạn sẽ thành công. Biết đâu trong một ngày không xa, dân teen tụi mình sẽ thấy một MC Nhật Tân xuất hiện trong các chương trình truyền hình, ăn nói thật là có duyên và lưu loát thì sao?



[/size]
[size=3]
[/size]



[size=3]Tomato & Kiwi: Làm thêm kiếm tiền & đi du lịch bụi…

Hai đứa mình chơi chung với nhau gần 5 năm rồi và giờ thân nhau như “tỉ muội” luôn rồi. Cả hai đứa đều có rất nhiều sở thích giống nhau như: thích “măm măm” mấy món ngon mà lạ, thích chụp ảnh, thích hát hò và rất “mê” đi du lịch bụi đấy nhé!

Trong năm 2009 này, hai đứa sẽ tranh thủ thời gian rảnh rỗi sau việc học để tham gia một số công việc part-time, kiếm thật nhiều tiền, dành dụm để nghỉ hè sẽ đi du lịch bụi đã đời luôn. Lúc đó thì tha hồ mà khám phá những món ăn mới, tha hồ mà chụp hình “khoe” với bạn bè luôn (quá tuyệt).

Lời nhắn nè: Tomato và Kiwi nè, đi làm thêm có gì thú vị, đi du lịch bụi có gì hay hay thì hãy viết bài cộng tác với kênh 14 nhé (để kiếm tiền nhuận bút đi chơi tiếp, hì hì).


[/size]
[size=3]
[/size]



[size=3]Còn dự định của người viết bài này là gì vậy nhỉ?[/size]


[size=3]Tớ ấy hả, tớ cũng có quá trời dự định nhé, năm nay sẽ học thêm một lớp tiếng Hoa nè, mở được một shop bán hàng online nè, cố gắng viết thật nhiều bài để cộng tác cho kênh 14,…

Còn ước mơ và hy vọng của tớ là trong năm 2009 này teen nhà mình ai ai cũng đẹp hơn, thông minh hơn, giỏi giang hơn và đạt được nhiều thành tích đáng nể hơn nữa.


[/size]
[size=3]
[/size]



[size=3]Một ước mơ bí mật: Có thật nhiều bạn bè mới[/size]
[/size]
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)